Menu

วิเคราะห์บอล แบล็คพูล VS เรดดิ้ง เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์


วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ คู่ระหว่าง แบล็คพูล ทีมจากลีกวัน เปิดบ้านปะทะกับ เรดดิ้ง ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ โดยฟุตบอล
ในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่
14 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 15 มกราคม
ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม
 บลูมฟิลด์ โร้ด เมืองแบล็คพูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน แบล็คพูล ทีมของกุนซือชาวอังกฤษ ไซม่อน เกรย์สัน ทำผลงานได้ไม่น่าพอใจนัก เก็บไปเพียง 34 แต้ม จาก 24 นัด อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ผลงานในการลงเล่นใน เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น บุกไปเสมอกับ เรดดิ้ง ทีมในระดับ แชมเปี้ยนชิพ ถึงถิ่น 2-2 ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ ร็อตเธอร์แฮม ไป 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมจะสมบูรณ์ดีไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว พร้อมลงสนามทุกคน นำทัพมาโดย อาร์มานด์ กานดุลเล่ต์ ที่ทำไปแล้ว 15 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 27 นัด

ทีมเยือน เรดดิ้ง ทีมของกุนซือชาวเวลส์วัย 56 ปี มาร์ค โบเว่น ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บไปเพียง 36 คะแนน จาก 26 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น เทำได้แค่เสมอกับ แบล็คพูล ทีมใน ลีกวัน ไปด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ไป 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ 
ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดย จอร์จ ปุสกัส กองหน้าชาวโรมาเนียที่ทำไป 7 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 22 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมนี้ 4 นัดหลังสุด ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เรดดิ้ง ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงาน ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งบอลคู่นี้จะเป็นแนวบ้านใครบ้านมัน คือ ใครได้เล่นในบ้านจะมีโอกาสเก็บชัยชนะได้สูง โดยการเจอกันในเกมนี้แม้ว่าเจ้าบ้าน แบล็คพูล จะมีชื่อชั้น และระดับตัวผู้เล่นที่เป็นรอง แต่พวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่ายื้อผลจนสามารถกลับมาเล่นในรังตัวเองได้ ส่วนทีมเยือน เรดดิ้ง บุกมานัดนี้คงไม่หวังอะไรมาก เพราะผลงานในลีกก็ไม่สู้ดีนัก เชื่อว่าเจ้าบ้านที่มีกำลังใจที่ดีกว่า และค่อนข้องขึ้นชื่อในการเล่นในรัง
จะมีดีพอถึงขนาดเบียดเอาชนะทีมเยือนได้เลยในเกมนี้

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ก่อนเกม ไฮไลท์บอลและข่าวฟุตบอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 14 ม.ค. 2563 13:31:47 น. อ่าน 221 ตอบ 0

facebook