Menu

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ 3 นัดรีเพลย์ ทรานเมียร์ VS วัตฟอร์ด


วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ เป็นการพบกันระหว่าง ทรานเมียร์ โรเวอร์ส เปิดสนาม เปรนตัน พาร์ค รับการมาเยือนของ
แตนอาละวาด
” วัตฟอร์ด โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 02:45 น.
หรือช่วงเช้าของวันพุธที่
15 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองทรานสเมียร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมในลีกวัน ของกุนซือชาวสกอตแลนด์ มิคกี้ เมลลอน ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวังมาก ปัจจุบันเก็บได้เพียง 22 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 21 ของตาราง อยู่ในพื้นที่ตกชั้นอาการน่าเป็นห่วง ผลงานในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น
บุกไปตามตีเสมอ
 วัตฟอร์ด ทีมใน พรีเมียร์ลีก ไปได้อย่างน่าประทับใจถึง 3-3 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ 
เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด ไป 0-0 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย คอนเนอร์ เจนนิ่งส์ ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไป 7 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 27 นัด

ทีมเยือน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก ของกุนซือ ไนเจล เพียร์สัน ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ดีขึ้นมาบ้างในช่วงหลังเปลี่ยนโค้ช ปัจจุบันเก็บไป 22 คะแนน จากการลงเล่น 22 นัด อยู่อันดับที่ 17 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นหนึ่งคะแนนเท่านั้น ผลงานการลงเล่นใน เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น เปิดบ้านเสมอกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ไปอย่างน่าอาย 3-3 ทั้งที่นำไปก่อนถึงสามประตู ส่วนผลงานการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ ไปขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นสมบูรณ์ดีมากไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย อังเดร เกรย์ ศูนย์หน้าตัวสำรองที่ทำไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 3 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 1 นัด และเสมอ 2 นัด ซึ่งในเกมนี้ทีมเยือน วัตฟอร์ด คงน่าจะเน้นมากขึ้นไม่ส่งเด็กลงสนามมากเหมือนในนัดแรกที่เล่นติดประมาทจนโดนไล่ตามตีเสมอ ส่วนเจ้าบ้าน ทรานเมียร์ โรเวอร์ส นั้นเห็นได้ตั้งแต่นัดแรกแล้วว่าเกมรับรั่วอย่างมาก แต่ที่รอดมาเล่นนัดรีเพลย์ได้เพราะความใจสู้ล้วนๆ ดังนั้นเชื่อว่าเกมในนัดนี้ทีมเยือน แตนอาละวาด น่าจะส่งขุมกำลังตัวหลักลงแล้วเล่นแบบเน้นผลการแข่งขัน แล้วคงจะเบียดเอาชนะไปได้ด้วยความเหนือ
กว่าของระบบการเล่น รวมไปถึงความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ก่อนเกม ไฮไลท์บอลและข่าวฟุตบอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 14 ม.ค. 2563 14:20:18 น. อ่าน 206 ตอบ 0

facebook