Menu

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ โคเวนทรี VS บริสตอล โรเวอร์ส


วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ เป็นการพบกันระหว่าง “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ซิตี้  เปิดบ้านต้อนรับ บริสตอล โรเวอร์ส จะลงแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 15 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ เมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ซิตี้ ทีมในศึกลีกวัน ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 50 ปี มาร์ค โรบินส์ 
ทำผลงานในลีกได้น่าสนใจเลยทีเดียว ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 41 คะแนน จาก 24 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน มีลุ้นเลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติ ผลงานการลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น บุกไปเสมอกับ บริสตอล โรเวอร์ส ทีมระดับลีกวันถึงถิ่น 2-2 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ มิลตัน
คียนส์ ดอนส์
 ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ เวสลี่ย์ โจเบลโล่ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม นำทัพมาโดย แม็ตต์ กอดเดน ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 20 นัด

ทีมเยือน บริสตอล โรเวอร์ส ทีมในศึกลีกวัน ของกุนซือหนุ่มชาวอังกฤษ เบน การ์เนอร์ ผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ เก็บไป 36 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน การลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น เปิดบ้านเสมอกับ โคเวนทรี ซิตี้  ทีมใน ลีกวัน ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ไป 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย จอนสัน คล้าร์กแฮร์ริส ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการ 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน โคเวนทรี ซิตี้ 
ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเกมนัดรีเพลย์นัดนี้ทีมเยือน บริสตอล โรเวอร์ส บุกมาแบบเป็นรองในเรื่องของฟอร์มการเล่นอย่างเห็นได้ชัด ขนาดมีโอกาสเล่นในบ้านนัดแรกแล้วแต่พลาดโอกาสไปเองอย่างน่าเสียดาย จึงอาจไม่เน้นมากนัก แล้วหันไปทำผลงานในลีกให้ดีขึ้นมากกว่า
ดังนั้นเชื่อว่านัดนี้
 โคเวนทรี ซิตี้ ที่กลับมาได้เปรียบในการเล่นเป็นเจ้าถิ่นบ้าง และมีตัวผู้เล่นที่ข่มกว่านิดๆ
จะสามารถบดเอาชนะทีมเยือนไปได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ก่อนเกม ไฮไลท์บอลและข่าวฟุตบอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 14 ม.ค. 2563 16:05:03 น. อ่าน 215 ตอบ 0

facebook