Menu

วิเคราะห์บอล ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ VS บริสตอล ซิตี้ เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์


วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ เป็นเกมที่สนาม นิว เมียโดว์ ระหว่าง ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ รับการมาเยือนของ บริสตอล ซิตี้ โดยคู่นี้จะลงสนามพบกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 15 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองชรูว์สบิวรี่ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมในศึก ลีกวัน ของกุนซือหนุ่มชาวเวลส์ แซม ริกเก็ตต์ส ทำผลงานในศึก ลีกวัน ได้ค่อนข้างย่ำแย่ เก็บไปเพียง 33 แต้ม จาก 24 นัด อยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง ผลงานการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น บุกไปเสมอ บริสตอล ซิตี้ ทีมในระดับ แชมเปี้ยนชิพ ถึงถิ่น 1-1 ส่วนการลงสนามนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ ลินคอล์น ซิตี้ ไป 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ผู้เล่นทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดย เจสัน คัมมิ่งส์ ที่ทำไป 4 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 17 นัด

ทีมเยือน บริสตอล ซิตี้ ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือชาวอังกฤษ ลี จอห์นสัน ผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ยังไม่น่าพอใจนัก เก็บไปทั้งหมด 41 คะแนน จาก 27 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ยังมีพื้นที่เพลย์ออฟอยู่ ผลงานการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมในระดับ ลีกวัน ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ วีแกน แอธเลติก ไปสบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมผู้เล่นทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดย อันเดรียส ไวมันน์ กองหน้าชาวออสเตรียที่ทำไป 9 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 28 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมนี้ 4 นัดหลังสุด ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน บริสตอล ซิตี้ ที่เหนือกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 1 นัด และเสมอ 3 นัด อย่างไรก็ตามทีมเยือนพลาดการปิดเกมในนัดแรกที่เล่นในบ้านมาแล้ว อาจจะไม่เน้นผลนัดนี้มากนัก เพราะผลงานในลีกก็ยังลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ ได้อยู่ ส่วนเจ้าบ้าน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ น่าจะลงเล่นแบบใส่เต็มที่แน่นอน เนื่องจากได้เล่นในรังของตัวเอง และมีกำลังใจจากการไปยันเสมอมาได้ในนัดแรกที่พบกัน ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้านจะมีแรงฮึดสามารถสู้กับทีมเยือนที่มีตัวผู้เล่นเหนือกว่าได้อย่าไม่เกรงกลัว และจะไม่แพ้ในเกม 90 นาทีอย่างแน่นอน

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ก่อนเกม ไฮไลท์บอลและข่าวฟุตบอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 14 ม.ค. 2563 16:53:00 น. อ่าน 206 ตอบ 0

facebook