Menu

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS โรชเดล


วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดสนาม เซนต์เจมส์พาร์ค  รับการมาเยือนของ โรชเดล โดยการแข่งขันในนัดนี้ จะลงเตะกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 02:45 น.
หรือช่วงเช้าของวันพุธที่
15 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนิวคาสเซิ่ล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมใน พรีเมียร์ลีก ของกุนซือวัย 59 ปี สตีฟ บรู๊ซ ทำผลงานในเกมลีกได้พอใช้ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 26 คะแนน จากการลงเล่น 22 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสามนั้น บุกไปเสมอกับ โรชเดล 
ทีมระดับ ลีกวัน อย่างน่าเสียดาย 1-1 ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดก็บุกไปเสมอกับ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ถึงรัง 1-1 ด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด โยชิโนริ มูโตะแจ็ค โคลแบ็ค และ อัลล็อง แซงต์มักซิแม็ง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่
นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมลงสนามได้ทั้งสิ้น นำทัพมาโดย
 จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางตัวคุมเกมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่น
ทุกรายการทั้งหมด
15 นัด

ทีมเยือน โรชเดล ทีมในศึก ลีกวัน ของกุนซือชาวไอร์แลนด์วัย 41 ปี ไบรอัน แบร์รี่เมอร์ฟี่ย์ ทำผลงานในเกมลีกได้น่าผิดหวัง เก็บไปเพียง
28 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจากโซนตกชั้น 6 คะแนน ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ 
รอบสามนั้น เปิดบ้านเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมระดับ พรีเมียร์ลีก ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 1-1 ส่วนผลงานเกมลีกนัดล่าสุดนั้น
เปิดบ้านเอาชนะ
 โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปแบบสบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว
นำทัพมาโดย
 เอียน เฮนเดอร์สัน กองหน้าตัวเก๋าที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการ 28 นัด

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์ก่อนเกม ไฮไลท์บอลและข่าวฟุตบอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 14 ม.ค. 2563 17:55:40 น. อ่าน 203 ตอบ 0

facebook