Menu

วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย นาโปลี vs เปรูจา


วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกันระหว่างเจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี เปิดสนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล 
รับการมาเยือนของ เปรูจา โดยเกมในนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันอังคารที่ 14 มกราคม เวลา 21.00 น. ที่กรุงเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์คนใหม่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก่อนหน้านี้ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อเทียบกับเป้าหมายของทีมที่หวังถึงการลุ้นแชมป์ลีก เก็บได้เพียง 24 คะแนน จาก 19 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง
แค่ลุ้นไปบอลยุโรปยังเหนื่อย ส่วนผลงานการลงเล่น
5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ไปถึง 3 นัด เก็บได้เพียง 4 คะแนนจาก 15 คะแนน ถือว่าเข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว การลงเล่นนัดล่าสุดในเกมลีกที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ ลาซิโอ ไปอย่างน่าเสียดาย 0-1 ด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง อเล็กซ์ เมเร็ทคาลิดู คูลิบาลี่นิโคล่า มัคซิโมวิชฟาอูซี่ กูล็อม
อามิน ยูเนสดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ เควิน มัลควีต  โดยความหวังในการทำประตูในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ 
ศูนย์หน้าตัวเก๋าที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการทั้งหมด 21 นัด

ฝั่งทีมเยือน เปรูจา ทีมใน กัลโช่ เซเรีย บี ของเทรนเนอร์จอมเก๋าชาวอิตาลี แซร์เซ่ คอสมี่ ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 27 คะแนน จาก 19 นัด อยู่ในอันดับ 8 ของตาราง อยู่ในพื้นที่เพลย์-ออฟ ลุ้นเลื่อนชั้น ด้านผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด
เสมอ
2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเลย ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดก็แพ้คาบ้านให้กับ เวเนเซีย 
ไป 0-1 ส่วนการลงเล่นศึก โคปปา อิตาเลีย รอบที่ 4 บุกไปเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ได้ถึงถิ่น 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นเกมนี้จะขาดแค่ จานลูก้า ดิ คิเอร่า ที่ยังคงบาดเจ็บ นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์ นำทัพมาโดย ปิเอโตร เลมเมลโล่ ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 15 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 21 นัด

ติดตาม ไฮไลท์บอล และ วิเคราะห์บอล  >>คลิกที่นี่ <<


โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 14 ม.ค. 2563 18:45:55 น. อ่าน 208 ตอบ 0

facebook