Menu

วิเคราะห์บอล เบรสชา vs เอซี มิลาน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี


วิเคราะห์บอล - กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 21 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง เบรสชา ทีมรองบ๊วย เปิดสนาม สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยคู่นี้จะลงสนามในช่วงดึกของคืนวันศุกร์
ที่
24 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเบรสชา ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เบรสชา ของเทรนเนอร์วัย 49 ปี ยูเจนิโอ คอรินี่ ทำผลงานได้อย่างล้มเหลวในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 15 คะแนน จาก 20 นัด อยู่รองบ๊วยในตารางตอนนี้ มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยแต้มเดียว ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 2 แต้มจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่วิกฤติอย่างหนัก ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเสมอกับ “ชาวเกาะ” กาญารี่ ไปอย่างสนุก 1-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ เอ็นริโก้ อัลฟอนโซ่ และ อาเลส มาเตยู ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ รวมไปถึง มาริโอ
บาโลเตลลี่
 ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมล่าสุด นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ซานโดร โตนาลี่ เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญที่ทำไป1 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

ทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ของเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ทำผลงานได้ไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้ เก็บได้แค่ 28 คะแนน จาก 20 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่น่าพึงพอใจเท่าไหร่ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็เปิดบ้านเฉือนชนะ อูดิเนเซ่ ไปอย่างหวุดหวิด 3-2 ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาด ลีโอ ดูอาร์ตมาเตโอ มูซัคคิโอริคาร์โด้ โรดริเกซดาวิเด้ คาลาเบียฮาคาน คัลฮาโนกลู และ ลูคัส บีย่า ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์เกมนี้ต้องฝากไว้ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก๋าที่รอเบิกสกอร์แรกหลังย้ายมาร่วมทีมเป็นคำรอบที่สองอยู่ในตอนนี้

เว็บไซต์รวมบทความ วิเคราะห์บอล และข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 24 ม.ค. 2563 12:47:53 น. อ่าน 178 ตอบ 0

facebook