Menu

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน


วิเคราะห์บอล - บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 19 เป็นการเจอกันระหว่าง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับที่ 4 จะเปิดสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงดึก
ของคืนวันศุกร์ที่
24 มกราคม เวลา 02.30 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลูกทีมของ ลูเซียน ฟาฟร์ เทรนเนอร์ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ทำผลงานในเกมลีก ได้อย่างน่าสนใจในช่วงหลัง เก็บได้ถึง 33 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด มีแต้มห่างจากจ่าฝูง “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก อยู่ถึง 7 คะแนน ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกถือว่าดีขึ้นพอสมควร เก็บได้ 10 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกล่าสุดนั้นบุกไปแซงเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ไปสุดสนุก 5-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง มาร์เซล
ชเมลเซอร์
 และ โธมัส เดลานี่ย์  นอกนั้นฟิตสมบูรณ์ในการลงสนามได้ทั้งหมดโดยความหวังสูงสุดในการทำเกมบุกนั้นต้องฝากไว้ที่กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มฮอตอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่เพิ่งจะประเดิมสนามเป็นตัวสำรองแล้วทำแฮตทริกซัด 3 ประตูในเกมนัดล่าสุด

ด้านทีมเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี มาร์คุส กิสโดล ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่มาก เก็บได้เพียง 20 คะแนน จากการลงเล่น 18 นัด อยู่อันดับที่ 13 มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้น 3 แต้ม ด้านผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นในเกมลีกนั้นชนะ
4 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ถึง 12 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ชนะติดต่อกันมาแล้ว 4 นัด ถือฟอร์มสดอย่างมาก ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ไปขาดลอย 3-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้นั้นจะสมบูรณ์ดีไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จอห์น กอร์โดบา แนวรุกตัวอันตรายที่ทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

เว็บไซต์รวมบทความ วิเคราะห์บอล และข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 24 ม.ค. 2563 13:48:19 น. อ่าน 161 ตอบ 0

facebook