Menu

วิเคราะห์บอล นีซ vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส


วิเคราะห์บอล - ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 21 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน นีซ เปิดสนาม อลิอันซ์ ริเวียร่า ต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 24 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 25 มกราคม
ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีซ ทีมอันกับที่ 11 ของตารางคะแนน ทีมกำลังอยู่ในช่วงที่มั้นใจเป็นอย่างมาก 5 เกมหลังในทุกรายการไม่เคยสะกดคำว่าแพ้เลยแม้แต่เกมเดียว ทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2 นัดล่าสุดที่ลงเล่นเป็นการแข่งขันรายการเฟร้นช์ คัพ เปิดบ้านเอาชนะ เรด สตาร์ มาได้ 2-1 ส่วนผลงานในเกมลีกที่ลงเล่นล่าสุดบุกไปเสมอ อาเมียงส์ 1-1 ส่วนนอกจากผลงานของทีมดีแล้ว สถานการณ์ความพร้อมของทีมยังดีอีกด้วย เพราะนัดนี้พวกเขาจะเฝ้ารังโดยไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน แรนส์ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ยังคงทำผลงานได้ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ใน 5 เกมหลังแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้นต่อ “โอเอ็ม”  โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมระดับหัวตารางด้วยกัน โดยผลงานรวมทุกรายการ ชนะ 4 แพ้ 1 เกมล่าสุดที่ลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งรายการ เฟร้นช์ คัพ บุกไปเอาชนะ แอตฯ มาร์กเซย 2-0 ส่วนในเกมลีกล่าสุดบุกไปเชือด นีมส์ มาได้ 1-0 สำหรับความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะขาด 2 นักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์อย่าง โฌนาส มาร์กแต็ง และ ยาค็อบ โยฮันส์สัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางด้าน แรนส์ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยความร้อนแรง จนตอนนี้ผ่านมาครึ่งทางของเกมลีกแล้วพวกเขาก็ยังคงรักษามาตฐานเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง จุดเด่นของพวกเขาคือเกมรับที่เหนียวแน่น การออกมาเล่นนอกบ้านก็ทำได้อย่างดีสถิติ 5 เกมหลัง ชนะ 4 แพ้ 1 จุดเสียเปรียบเกมนี้มีแค่พวกเขาได้พักน้อยกว่าเพียง 1 วันเท่ารนั้น ส่วน นีซ ทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างจุดเด่นของทีมคือการเล่นเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ เกมรับไม่ใช่จุดเก่งของทีมแต่ช่วงระยะหลังก็ยกระดับมาทำได้ดีขึ้น 5 เกมหลังเสียแค่ 2 ประตูเท่านั้น สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 6 เกมหลัง นีซ ไม่เคยแพ้เลยโดยเป็นการ ชนะ 3 เสมอ 3 ยิ่งผลงานการเล่นในบ้าน 5 เกมหลัง นีซ เก็บชัยชนะมาได้ 5 นัดรวดแล้ว เกมนี้ทั้งสองทีมที่ฟอร์มดีมาเจอกันออกได้ทั้ง 3 หน้า แต่คิดว่า นีซ จะอาศัยความได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์เบียดเอาชนะไปได้

เว็บไซต์รวมบทความ วิเคราะห์บอล และข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 24 ม.ค. 2563 14:45:01 น. อ่าน 165 ตอบ 0

facebook