Menu

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง


วิเคราะห์บอล - คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง พบกันอีกครั้งระหว่างเจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดรังเหย้า วิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ เกมในนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันอังคารที่ 28 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 29 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร มีฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้เวลานี้เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 16 ของตาราง มีคะแนนห่างจากพื้นที่ตกชั้นอยู่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดผู้เล่นหน้าเดิมๆ อย่าง ทอม ฮีตันจอห์น แม็คกินน์ และ เวสลี่ย์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนคนอื่นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกราย

ฝั่งทีมเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ เวลานี้เริ่มกลับมามีผลงานที่ดีขึ้นแล้ว หลังจากหลุดฟอร์มเก่งไปช่วงหนึ่ง มีผลงาน 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในรายการเอฟเอ คัพ ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ขาดลอย 4-1 ซึ่งความพร้อมของทีมนั้นจะขาดแค่ บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า ที่บาดเจ็บอยู่แค่เพียงรายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคน

เว็บไซต์รวมบทความ วิเคราะห์บอล และข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 28 ม.ค. 2563 13:32:49 น. อ่าน 167 ตอบ 0

facebook