Menu

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs โตริโน่ ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย


วิเคราะห์บอล - โคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นการเจอกันเองของทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา 
ทีมอันดับที่ 8 “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน จะเปิดสนาม ซาน ซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางในขณะนี้ “กระทิงหิน” โตริโน่ โดยเกมคู่นี้จะดวลกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 28 มกราคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 29 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลี สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ทำผลงานได้ดีขึ้นชัดเจน
ในช่วงหลังขึ้นมาอยู่ส่วนบนของตารางได้แล้ว เก็บได้แค่
31 คะแนน จาก 21 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ถึง 10 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปเฉือนชนะ เบรสชา ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 ด้านการลงเล่นศึก โคปปา อิตาเลีย รอบที่ผ่านมานั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ สปอล มาได้อย่างขาดลอย 3-0 ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาด ลีโอ ดูอาร์ตดาวิเด้ คาลาเบีย และ ลูคัส บีย่า ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์เกมนี้ต้องฝากไว้ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก๋าที่รอเบิกสกอร์แรกหลังย้ายมาร่วมทีมเป็นคำรอบที่สองอยู่ในตอนนี้

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือจอมเก๋าชาวอิตาลี วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 27 คะแนน จาก 21 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด
และแพ้
3 นัด เก็บได้แค่ 6 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “เทพธิดา” อตาลันต้า ไปอย่างเสียหน้าสุดๆ 0-7 ด้านการลงเล่นในศึก โคปปา
อิตาเลีย
 รอบที่ผ่านมานั้นเสมอกับ “กริโฟเน่” เจนัว ในเวลาไป 1-1 และเอาชนะในการยิงจุดโทษมาได้ 5-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง คริสเตียน อันซัลดี้วิตตอริโอ ปาริกินี่ และ ซิโมเน่ ซาซ่า รวมไปถึง ซัวลิโย่ เมอิเต้ ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 15 ประตู กับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการรวม 26 นัด

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ วิเคราะห์บอล  >> CLICK  <<

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 28 ม.ค. 2563 14:48:19 น. อ่าน 179 ตอบ 0

facebook