Menu

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง


วิเคราะห์บอล - ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง นัดนี้จะเป็นศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ โดยนัดนี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเหย้า เอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเกมฟุตบอลนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันพุธที่ 29 มกราคม เวลา 02.45 หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มยังร้อนแรงไม่เปลี่ยน ไม่แพ้ใครมา 8 นัดติด โดยใน 8 นัดนั้น ชนะไปถึง 7 และเสมอเพียง 1 ซึ่งเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม “เจ้าสัว” ฟูแล่ม  ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ในรายการเอฟเอ คัพ ไปด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนเกมในลีกนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 ด้านความพร้อมของนักเตะในเวลานี้จะขาดแค่ 
เลรอย ซาเน่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่เพียงรายเดียว ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกราย

ส่วนทีมเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระยะหลังมีผลงานไม่ดีเท่าที่ควร ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนน มีผลงานการ 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 3 และแพ้ 2 เกม โดยนัดล่าสุดบุกไปถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมจากลีกวัน ในรายการเอฟเอ คัพ มาด้วยสกอร์ 6-0 ทำให้เวลานี้ผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อย ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุดนั้นสุดจะย้ำแย่ เปิดบ้านพ่ายคารังให้กับ “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้เวลานี้ตามหลังทีมในพื้นที่ท็อปโฟร์ อยู่คะแนน 6 คะแนน โดยความพร้อมของผู้เล่นในทีมนัดนี้จะยังขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่แก็งเดิม ได้แก่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด  ส่วนคนอื่นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

เว็บไซต์รวมบทความ วิเคราะห์บอล และข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 29 ม.ค. 2563 11:48:55 น. อ่าน 152 ตอบ 0

facebook