Menu

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เป็นการพบกันระหว่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านปะทะกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืน วันพุธที่ 29 มกราคม เวลา 02:45 น. หรือเช้า วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เริ่มจากทางด้านเจ้าถิ่นอย่าง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในฟอร์มย่ำแย่ โดย 4 นัดหลังสุดรวมทุกรายการแพ้รวด เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นนั้นแพ้ให้กับ “มวยโลก” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จ่าฝูงของลีก แชมเปี้ยนชิพ ไป 0-1 คาบ้านของตัวเอง ในรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 4 ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดนั้นแพ้ให้กับทัพ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ 1-4 ในเกมเยือน ทำให้ตอนนี้ หลังลงเล่นไปแล้ว 23 เกม ชนะ 6 เสมอ 5 แพ้ 12 มี 23 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง มีแต้มเท่ากับทีมในโซนตกชั้น

มาต่อที่ฝั่งทีมเยือนกันบ้าง โดย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของลีกในขณะนี้ แม้เกมล่าสุดในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 4 จะบุกไปเสมอกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ มา 2-2 แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นดาวรุ่ง ผสมกับนักเตะซีเนียร์ที่ลงเรียกความฟิต ดังนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แถมยังจะดูได้เปรียบเพราะผู้เล่นตัวหลักๆได้พักกันมาอย่างเต็มอิ่ม ส่วนผลงานในลีกนั้นไม่แพ้ใครมา 40 นัดติด รวมถึงชนะมา 14 นัดติดต่อกันแล้ว เกมล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มา 2-1 จากประตูชัยของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ในช่วงท้ายเกม

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 29 ม.ค. 2563 13:01:28 น. อ่าน 208 ตอบ 0

facebook