Menu

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ ราโย บาเยกาโน่ vs บียาร์เรอัล


วิเคราะห์บอล - ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ เปิดรัง เอสตาดิโอ เด บัลเลย์กาส รับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล โดยคู่นี้จะเตะกันในคืนวันพุธที่ 29 มกราคม 2563 เวลา 01.00 น. หรือช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

 

เจ้าบ้าน ราโย บาเยกาโน่ ทีมอันดับที่ 11 ของลีกลาลีกา 2 ฟอร์มดีใช้ได้ เวลานี้ยังไม่แพ้ใครมา 8 นัดติดต่อแล้ว จากผลงาน 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 3 และเสมอ 2 ซึ่งผลงานล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ เอ็กซ์ตรีมาดูร่า ในลีกไปด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนผลงานในรอบที่ผ่านมาในรายการนี้เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เรอัล เบติส ในการดวลลูกโทษไปได้ สำหรับความพร้อมในนัดนี้ทางเจ้าบ้านจะขาดนักเตะ 3 รายคือ อัลเบอร์โต้ การ์เซียเอมิเลียโน่ เวลาซเกซ และตำนานแมนยูอย่าง เบเบ้ ที่บาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนี้สามารถลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 8 ของลีกลาลีกา ทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ มีฟอร์มการลงสนาม 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งผลงานเกมล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส มาด้วยสกอร์ 2-1 และในรายการ โกปา เดล เรย์  นัดก่อนบุกไปเอาชนะ คิโรน่า ทีมจากลีกลาลีกา ในช่วงต่อเวลาพิเศษมา 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้นั้นจะขาดเพียงกัปตันทีมคนสำคัญอย่าง บรูโน่ โซเรียโน่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากนี้สามารถลงสนามได้ทุกราย

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ วิเคราะห์บอล  >> CLICK  <<

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 29 ม.ค. 2563 14:50:28 น. อ่าน 176 ตอบ 0

facebook