Menu

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ บาร์เซโลน่า vs เลกาเนส


วิเคราะห์บอล - ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันของสองทีมจากลีกสูงสุดระหว่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เปิดรังเหย้า คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ เลกาเนส โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนของวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม เวลา 01.00 น. หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 31 มกราคม
ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงของศึกลาลีกา ที่เพิ่งได้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง กีเก้
เซเตียน
 มาคุมทัพได้ไม่นาน ผลงานในปีนี้ของทัพต่างดาวถึงแม้จะครองตำแหน่งรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้
แต่ก็ต้องบอกว่าทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานของทีม เพราะพวกเขาพลาดท่าพ่ายแพ้ไปหลายหนเหลือเกินในปีนี้ โดยผลงานรวมในลีก
21 เกม ชนะ 13 เสมอ 4 แพ้ 4 มี 43 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน ผลงาน 5 เกมหลังเรียกว่ากำลังย่ำแย่ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปโดน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ยิงยานร่วง 2-0 ส่วนผลงานในรายการโกปา เดล เรย์ รอบที่ผ่านมาเกือบงานเข้าบุกไปยิงแซงเอาชนะ ยูดี อิปวิสซ่า  มาได้ 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สำหรับความพร้อมเกมนี้ของเจ้าบ้าน จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะอย่าง 
มูราร่า เนโต้อูซาเม เดมเบเล่ และหลุยส์ ซัวเรซ ได้

ทีมเยือน เลกาเนส ทีมอันดับที่ 19 รองบ๊วยของศึกลาลีกา ปีนี้ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ผ่านเลยครึ่งทางของฤดูกาลมาแล้ว ยังเก็บแต้มได้ 15 คะแนนเท่านั้นจากผลงาน ชนะ 3 เสมอ 6 แพ้ 16 แต่ผลงานในขณะนี้เหมือนพวกเขาจะเริ่มกลับฝั่งมา เริ่มเก็บคะแนนได้เยอะขึ้นในช่วงหลัง 5 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ในเกมลีกนัดล่าสุดบสามารถบุกไปยันเสมอกับ “ตราหมี แอตเลติโก มาดริด 0-0 ส่วนผลงานในรายการโกปา เดล เรย์  รอบที่ผ่านมาบุกไปเฉือนเอาชนะ เอโบร 1-0 เกมนี้พวกเขาจะขาด 2 แข้งอย่าง ดิมิทริออส ซอโอวาส 
และ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ วิเคราะห์บอล  >> CLICK  <<

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 30 ม.ค. 2563 13:21:36 น. อ่าน 161 ตอบ 0

facebook