Menu

แมนยูรอรับ! แฟร์นันด์ส ยันเองอยากมาพรีเมียร์ลีก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์กัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรใน พรีเมรา ลีกา โปรตุเกส เปิดเผยด้วยตัวเองว่าเขาต้องการย้ามาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฟร์นันด์ส ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 นี้ และหลังพยายามเจรจากับ สปอร์ติ้ง ยืดเยื้อมานาน เพราะปฎิเสธจ่ายค่าตัวของกองกลาง ทีมชาติโปรตุเกส หลัก 80 ล้านยูโร (ประมาณ 68 ล้านปอนด์) ตามความต้องการของยอดทีมแห่งกรุงลิสบอน

ตอนนี้ ยูไนเต็ด” สามารถตกลงคว้าตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 25 ปีได้แล้วด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 47 ล้านปอนด์) พร้อมออปชั่นอาจเพิ่มเป็น 80 ล้านยูโร

และ แฟร์นันด์ส พร้อมกับ มิเกล ปินโญ่ เอเยนต์ส่วนตัวของเขากำลังอยู่ระหว่างเดินทางจากกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส มาเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญาระยะยาว 4 ปีครึ่งจนกระทั่งปี 2024 ร่วมทัพ “ปีศาจแดง” ในเดือนมกราคม 2020 นี้

โดยล่าสุดเมื่อถูกถามจาก SIC” สื่อของโปรตุกีสว่าเขาต้องการย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากกว่าหรือไม่ หลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม และปล่อยยืมตัวไป บาเลนเซีย ก่อน แฟร์นันด์ส ตอบว่า “พรีเมียร์ลีกเป็นจุดหมายปลายทางแรกของผมมาโดยตลอด

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 30 ม.ค. 2563 15:22:39 น. อ่าน 188 ตอบ 0

facebook