Menu

วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs มัลโม่ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ลงเล่นกันที่สนาม โฟล์คสวาเกน อารีนา เมืองโวล์ฟสบวร์ก ประเทศเยอรมัน ลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย เป็นการเจอกันของ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก เปิดบ้ารับการมาเยือนของ มัลโม่

เจ้าบ้าน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวออสเตรีย วัย 45 ปี โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ทำผลงานในลีกเยอรมันปีนี้ได้แค่พอใช้ได้อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ส่วนผลงานการเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นั้นผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์ กลุ่มไอ ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ถึงถิ่น 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย วูท เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 28 นัด

ทีมเยือน มัลโม่ ลูกทีมของกุนซือชาวเดนมาร์กวัย 43 ปี ยอน ดาห์ล โทมาสสัน จบฤดูกาลที่ผ่านมาในฐานะรองแชมป์ของลีกสวีเดน ผ่านเข้ารอบในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฐานะแชมป์ กลุ่มบี ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย มาร์คุส โรเซนเบิร์ก กองหน้าตัวเก๋าของทีม

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 20 ก.พ. 2563 19:40:33 น. อ่าน 199 ตอบ 0

facebook