Menu

ฮือฮา “เอฟเวอร์ตัน” เล็งคว้า 2 สตาร์ดังเพิ่มโหดเหี้ยม

ฮือฮา “เอฟเวอร์ตัน” เล็งคว้า 2 สตาร์ดังเพิ่มโหดเหี้ยม
“ลูกอมสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นข่าวสาร พอใจคว้าตัวหน้าแข้งดังที่โลกลูกหนังทั้งยัง 2 รายมาเสริมความแข็งแกร่งซัมเมอร์นี้
ติดตามอัพเดทข่าสารและ ผลบอลสด



สำนักข่าวต่างถิ่นรายงานวันที่ 1 เม.ย. ว่า “ลูกกวาดสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สมาพันธ์ดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พึงพอใจคว้าตัว เกกมะเหรกเกเรธ เบล ปีกของ “พระราชาชุดขาว” เรอัล มาดริด และก็ อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุๆส มาสู่ถิ่นข้าดิสัน ปาร์ค ในตอนซัมเมอร์นี้
เป็นที่เช้าใจกันว่า คาร์โล อันเชลอตว่ากล่าว กุนซือเอฟเวอร์ตัน อยากได้สร้างกลุ่มลูกอมสีน้ำเงินให้แปลงเป็นหนึ่งในกลุ่มที่แกร่งที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และก็กำลังมองหานักฟุตบอลระดับสตาร์ดังเข้ามาช่วยยกฐานะกลุ่ม

ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก 90min กล่าวว่า อันเชลอตตำหนิ วางเป้าหมายไปที่ เกกมะเหรกธ เบล ที่ส่อแววย้ายกลุ่มสูงมากมายในตอนซัมเมอร์นี้ เพราะว่าไม่อยู่ในกลยุทธ์ทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน แถมเจ้าตัวยังรับค่าจ้างมากถึง 350,000 ปอนด์อีกต่างหาก โดยคาดว่าดีลนี้บางทีอาจเป็นการยืมตัว ส่วนอีกจุดมุ่งหมายเป็น อารอน แรมซีย์ ที่ย้ายจากอาร์เซนอลมาอยู่กับยูเวนเหม็นตุสเมื่อตอนซัมเมอร์ที่แล้ว แม้กระนั้นไม่ค่อยได้รับช่องทางลงไปในสนามมากพอ แล้วก็ยูเวนเหม็นตุสก็พร้อมปล่อยเนื้อปล่อยตัวเขาถ้าหากได้รับข้อแนะนำที่สมควร

โพสต์โดย : katakuri chalotte katakuri chalotte เมื่อ 3 เม.ย. 2563 18:32:55 น. อ่าน 194 ตอบ 0

facebook