Menu

ทีมงาน Final Fantasy VII Remake กำลังทำงานระยะไกลแบบชั่วคราว เพื่อสร้างเกมพาร์ทต่อไป

การผลิตยังดำเนินต่อไปแม้เป็นการทำงานจากระยะไกล ที่ส่งผลทำให้กระบวนการต่าง ๆ ช้าลงก็ตาม

เชื่อว่าตอนนี้แฟน ๆ ของ Final Fantasy VII Remake กำลังคิดอยู่ว่าจะได้เล่น Part ที่ 2 ของเกมเมื่อไร ยิ่งเมื่อสถานการณ์โรคติดเชื้อ COVID-19 ระบาดหนักในญี่ปุ่นด้วยแล้ว อาจจะทำให้การพัฒนาตัวเกมล่าช้าลงไปกว่าเดิมหรือไม่

โปรดิวเซอร์ของเกม คุณ Kitase Yoshinori ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว The Guardian เกี่ยวกับผลกระทบในการสร้างเกม Part 2 จากสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น เราไปฟังคำตอบกัน

Kitase : ฉันเจ็บปวดและเสียใจอย่างมากที่เห็นคนทั่วโลกต้องทนทุกข์และเสียชีวิตจากไวรัสตัวนี้ ตอนเราวางจำหน่ายเกมไม่มีใครคาดการณ์ว่าจะระบาดทั่วโลกเช่นนี้ และการเปิดตัวเกมในสถานการณ์ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนทำให้เรามืดแปดด้านเลย

ในตอนนี้ทีมงานยังคงสร้างเกมกันต่อไปผ่านการทำงานระยะไกล ประสิทธิภาพการทำงานของเราจึงลดลงชั่วคราวด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ฉันคิดว่ามันจะไม่เกิดผลกระทบในระยะยาว และหวังอย่างยิ่งว่า Final Fantasy VII จะทำให้คนที่ต้องถูกกักตัวในช่วงนี้ได้คลายความเครียดและเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

เรียกว่าตอนนี้ทีมงานยังคงสร้างเกมกันแต่อาจไม่ได้เต็มประสิทธิภาพในตอนนี้ เราก็หวังว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะกลับมาดีขึ้นในเร็ววันเพื่อให้ Final Fantasy VII Remake Part 2 ได้ออกวางจำหน่ายเร็วที่สุดนะครับผม

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 9 ก.ค. 2563 18:52:31 น. อ่าน 190 ตอบ 0

facebook