Menu

All The Butlers วาไรตี้เติมพลังบวกสุดฮาพาเรียนรู้ชีวิตที่ไม่ควรพลาด!

หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกหลักของรายการ All The Butlers จากช่อง SBS โดยการเสริมทัพจาก ไอดอลหนุ่มเจ้าของฉายาอัจฉริยะทางใบหน้า ชาอึนอู ASTRO และนักกีฬา UFC ในตำนานของเกาหลี คิมดงฮยอน มาร่วมแพ็คกระเป๋าออกเดินทางเรียนรู้ชีวิตจาก ‘เจ้านาย’ ไปพร้อมกับเหล่า ‘พ่อบ้าน/ลูกศิษย์’ คนอื่น ๆ อย่าง อีซึงกิ ยังเซฮยอง ชินซองรก ก็ยังคงความเข้าขาและมอบเสียงหัวเราะ ความสนุกสนาน พร้อมแง่คิดให้กับผู้ชมประจำทุกสุดสัปดาห์ได้เป็นอย่างดี

“All The Butlers” (집사부일체) เป็นรายการวาไรตี้โชว์ คอนเซ็ปต์เรียบง่ายแต่สุดสร้างสรรค์ โดยสมาชิกหลักของรายการจะไปใช้เวลา ในฐานะ พ่อบ้าน หรือ ลูกศิษย์ ที่พร้อมทำตามคำสั่งและลองใช้ชีวิตในแบบฉบับของ เจ้านาย หรือแขกรับเชิญแต่ละคน ซึ่งเป็นเหล่าคนดัง ผู้มีประสบการณ์จนได้รับความสำเร็จจากวงการต่าง ๆ เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน เพื่อเรียนรู้ไลฟ์สไตล์ แนวคิด แง่มุมการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และประสบความสำเร็จบนเส้นทางที่แตกต่างในแบบฉบับเฉพาะตัว

รายการออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2017 ด้วยสมาชิกดั้งเดิม ประกอบไปด้วย พี่ใหญ่อารมณ์อ่อนไหวอย่าง นักแสดง อีซังยุน (ผลงานละคร VIP, About Time, Angel Eyes) , อีซึงกิ พระเอกขวัญใจชาวเกาหลีใต้และเจ้าพ่อรายการวาไรตี้ (ผลงานละคร Vagabond, A korean Odyssey, Gu family book) , นักแสดงตลกชื่อดัง ผู้สร้างเสียงหัวเราะให้รายการ ยังเซฮยอง ร่วมด้วยน้องเล็กมากความสามารถ ยุกซองแจ BTOB ที่มาสร้างสีสันแบบไม่ห่วงภาพลักษณ์แม้แต่น้อย

เจ้านายที่ถูกรับเชิญถือเป็น “ที่สุด” ของเกาหลีใต้ จากวงการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงระดับแนวหน้า นักร้องในตำนาน นักกีฬาทีมชาติ นักเขียน หรือแม้แต่ทีมกู้ภัย ก็ยังร่วมมาเป็นเจ้านายชั่วคราวให้กับเหล่าพ่อบ้านสุดป่วน ซึ่งเจ้านายแต่ละคนต่างมีบุคลิกและวิถีชีวิตที่หลากหลาย เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างเช่น เมื่อตอนที่ พัคจินยอง ประธานและผู้ก่อตั้งค่ายเพลงชื่อดัง JYP Entertainment มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ เขาได้เปิดเผยกิจวัตรประจำวันสุดเป๊ะ และไลฟ์สไตล์การทานอาหาร ซึ่งเล่นทำเอาเหล่าพ่อบ้านเหน็ดเหนื่อย หิวโซ อีกทั้งเขายังบอกเคล็ดลับสูตรอาหารเช้าเฉพาะตัว สร้างความแปลกประหลาดใจ พ่วงด้วยความประทับใจแก่ทั้งสมาชิกและผู้ชม กับวิถีการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์ตามแบบแผนของประธานค่ายเพลงอันดับต้น ๆ ของเกาหลี


โพสต์โดย : test1 test1 เมื่อ 10 ก.ค. 2563 12:20:24 น. อ่าน 193 ตอบ 0

facebook