Menu

จีมิน AOA ออกมาโพสต์ขอโทษ และแสดงความรู้สึกผิดต่อ มินอา ผ่าน Instagram ส่วนตัว

จีมิน AOA ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน Instagram ส่วนตัวของ แสดงความรู้สึกขอโทษต่อ มินอา อดีตสมาชิกวง AOA โดยเผยว่าเธอรู้สึกเสียใจ และ รู้สึกผิดถึงการกระทำของเธอในอดีตของเธอ

ศิลปินสาว จีมิน AOA ได้โพสต์ภาพสีดำ พร้อมข้อความแสดงความในใจของเธอเป็นครั้งแรก หลังจากที่ มินอา อดีตสมาชิกวง AOA ได้เผยความเจ็บปวดภายในใจของเธอที่เกี่ยวข้องกับจีมิน โดยข้อความที่ จีมิน เขียน ระบุว่า

“ฉันไม่สามารถที่จะนำทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากจะถ่ายทอดมาในการเขียนอันสั้นนี้ได้ ฉันขอโทษค่ะ และ ฉันขอโทษจริง ๆ

ฉันบกพร่องระหว่างที่ทำหน้าที่เป็นผู้นำทีม ทั้งหมดเป็นความผิดพลาดของฉันค่ะ

ฉันรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดที่ระหว่างช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ฉันเข้าใจมินอาได้ไม่ดีพอ และ ฉันคิดว่าฉันไม่ได้ดูแลเธออย่างระมัดระวัง

แม้กระทั่งเมื่อวานนี้ ฉันร้องไห้ ฉันอ้อนวอนเธอ และ ฉันก็ร้องไห้อีก แต่ฉันรู้ว่า ความรู้สึกที่เธอมีต่อฉันไม่ได้ฟื้นคืนกลับมาอย่างง่ายดาย

ในตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันใช้ชีวิตในช่วงเริ่มต้นวัย 20 ด้วยความคิดที่ว่าทีมของฉันควรที่จะแสดงด้านที่ดีออกมาให้ทีมงานและสาธารณชนได้เห็นเท่านั้น แต่ฉันคิดว่าการที่คิดแบบนั้นไม่เพียงพอต่อการเป็นลีดเดอร์ที่มีมนุษยธรรม

ฉันเสียใจที่เกิดประเด็นขึ้น และ ฉันเสียใจสำหรับการเขียนอย่างไม่ตระหนักให้ดีก่อนและเหลือสิ่งอื่นใด ขอโทษอย่างใจจริงต่อสมาชิกในวงและมินอาที่พยายามเพื่อเราทั้งสองคนค่ะ”อย่างไรก็ตาม มินอา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับคำขอโทษที่เธอได้รับ ผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธออีกครั้ง โดยข้อความระบุว่า

“อ้อนวอน? อ้อนวอนเหรอ? ฉันจะบอกอย่างหนึ่งก่อนที่ฉันจะไปนะ

เมื่อวานนี้พี่บอกว่าพี่ทำไปเพื่อที่ว่าฉันจะได้อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง แต่พี่พาผู้ชายมาที่หอพัก และ มีxxxกับเขา? พี่ควรจะกลับไปอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องก่อนนะ อย่างน้อยพี่ไม่ควรที่จะโกหก

ฉันรู้ว่าพี่ไม่อยากขอโทษฉันจนถึงที่สุดและฉันรู้ว่าพี่เกลียดฉัน แต่แล้วยังไงล่ะ? ฉันไม่เคยลืมแววตาตอนที่พี่เข้ามาหาเลย ฉันจะตอบแทนในสิ่งเดียวกันตอนที่ฉันตายไปแล้ว ทุกสายตาและหูที่บ้านของฉันมันเป็นเหมือนกันกับพี่หมดเลย

ชินจีมิน พี่นี่โชคดีหลายอย่างจริง ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ข้างพี่หมด พี่ชนะแล้ว ฉันแพ้ ฉันคือคนที่แพ้

หลังจากที่ มินอา โพสต์ข้อความนี้ได้ไม่นาน โพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบไปจาก Instagram ของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา มินอา อดีตสมาชิกวง AOA ได้เผยความในใจของเธอว่าเธอเผชิญกับความเจ็บปวดในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดของมินอา ได้ออกมาแถลงสถานะปัจจุบันของมินอา และภายในวันเดียวกัน จีมิน ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้นผ่าน Instagram ของเธอ

https://i1.wp.com/imgnews.naver.net/image/311/2016/03/08/1457399096360_99_20160308101207.jpg?w=696


โพสต์โดย : test1 test1 เมื่อ 10 ก.ค. 2563 13:55:34 น. อ่าน 196 ตอบ 0

facebook