Menu

ฉายแววแต่เล็ก! 2 นักแสดงเด็กที่สวมบทบาท มุนคังแท – โกมุนยอง ใน It’s Okay to Not Be Okay

ใครที่ได้ดูซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay นอกจากจะหลงใหลในการถ่ายทอดบทบาทที่เข้าถึงอารมณ์ของนักแสดงนำ คิมซูฮยอน – ซอเยจี แล้ว ยังอดไม่ได้ที่จะอินไปกับการแสดงที่ไม่ธรรมดา ของนักแสดงเด็กทั้งสองคน อย่าง มุนอูจิน – คิมซูอิน ที่พวกเขาสามารถสื่ออารมณ์ออกมาได้ดี และ สะกดผู้ชมได้อยู่หมัด วันนี้ เราขอพาทุกคนมาทำความรู้จักนักแสดงรุ่นเล็กทั้งสองคนนี้มาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน!

เนื่องจากความสัมพันธ์ของพระนางในเรื่อง เคยมีความทรงจำในอดีตร่วมกันมาก่อน ระหว่างการที่ผู้ชมได้เห็นการพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในปัจจุบัน ก็มีหลาย​ฉากที่ย้อนความทรงจำในวัยเด็กออกมาให้เห็น แม้ว่าจะเป็นฉากสั้น ๆ แต่ฝีมือการแสดงของทั้งคู่ก็เป็นที่พูดถึงและได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนไม่น้อย

มุนอูจิน เป็นนักแสดงเด็กที่คอซีรีส์คุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดี แม้ว่าเขาจะเข้าวงการบันเทิงเมื่อปี 2017 แต่ภายในระยะเวลา 4 ปีที่เข้าวงการบันเทิงมานี้ อูจินมีผลงานการแสดงไม่ต่ำกว่า 20 เรื่อง โดยบทบาทที่เป็นที่จดจำของเขา คือ บทบาท หนึ่งในร่างที่แปลงเป็นเด็ก ของ ฮันเซกเย (รับบทโดย ซอฮยอนจิน) ในซีรีส์ The Beauty Inside (JTBC,2018) / อียองจุน หรือ พัคซอจุนในวัยเด็ก ในซีรีส์ What’s Wrong with Secretary Kim? (tvN,2018) / คิมซูฮยอน หรือ จางกียงในวัยเด็ก ใน Kill It (OCN,2019) / ชาฮุน หลานชายของชาดัลกอน (รับบทโดย อีซึงกิ) ในซีรีส์ Vagabond (SBS,2019) และล่าสุด อูจิน เพิ่งสวมบทบาท คังชินแจ/คังฮยอนมิน หรือ คิมคยองนัมในวัยเด็ก ในซีรีส์ The King : Eternal Monarch (SBS,2020)

คิมซูอิน เป็นนักแสดงเด็กอีกคนที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีผลงานโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา โดย ซูอินสวมบทบาทเป็น ยุนแจอิน หรือ ชินเยอึนในวัยเด็ก ในซีรีส์ He is Psychometric (tvN,2019) / ชาซูยอง หรือ ซูยอง SNSD ในวัยเด็ก ในซีรีส์ Tell Me What You Saw (OCN,2020) และ คิมจีซู หรือ พัคจูฮยอนในวัยเด็ก ในซีรีส์ A Piece of Your Mind (tvN,2020) นอกจากนี้ คิมซูอิน ยังเคยรับบทนำใน A Child Saw ละครสั้นจากโปรเจกต์ 2019 KBS Drama Special อีกด้วย

จากผลงานที่ผ่าน ๆ มาของทั้งสองคน ก็สามารถที่จะพิสูจน์ความเป็นนักแสดงรุ่นเล็กพริกขี้หนูได้อย่างดี หลังจากนี้ผลงานต่อ ๆ ไปของพวกเขาจะเป็นอะไร รอติดตามและเป็นกำลังใจให้กับการเติบโตบนเส้นทางในวงการบันเทิงของพวกเขา


โพสต์โดย : test1 test1 เมื่อ 10 ก.ค. 2563 13:58:28 น. อ่าน 203 ตอบ 0

facebook