Menu

ฮเยริม Wonder Girls เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักกีฬาเทควันโด ชินมินชอล แล้ววันนี้

ฮเยริม Wonder Girls เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักกีฬาเทควันโด ชินมินชอล แล้ววันนี้

ไอดอลสาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน ฮเยริม Wonder Girls ก็ได้จัดพิธีิวิวาห์ กับ แฟนหนุ่นักกีฬาเทควันโด ชินมินชอล อย่างชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 5 กรกฎาคม เนื่องจากการจัดงานพิธีวิวาห์ของเขาอยู่ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 พิธีิดังกล่าวจึงจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวในย่านคังนัม กรุงโซล โดยมีเพียงครอบครัว ญาติ เพื่อนสมาชิกวง Wonder Girls และคนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ฮเยริม ได้เปิดเผยว่า เธอได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนักกีฬาเทควันโด ชินมินชอล มาตั้งแต่ปี 2013 ก่อนที่จะเข้าร่วมรายการวาไรตี้ ‘Don’t Be Jealous’ ทางช่อง MBC ซึ่งเปิดเผยเรื่องราวความรักอันหวานชื่นของทั้งสองคน ก่อนที่จะประกาศลั่นระฆังวิวาห์ โดยเพื่อน ๆ สมาชิกวง Wonder Girls ได้มารวมตัวกันในเพื่อเฉลิมฉลองสละโสดของฮเยริม อย่างอบอุ่น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

Hyelim's Parents Ask About Her Plans Regarding Children…This Is ...

ต้นสังกัดของฮเยริม rrr Entertainment ได้เปิดเผยความรู้สึกของฮเยริมที่เผยถึงการแต่งงานของเธอ ว่า

“วันที่ 5 กรกฎาคม รู้สึกเหมือนห่างไกล แต่วันนี้ก็ได้มาถึงแล้ว ฉันสามารถจัดงานพิธีวิวาห์ขึ้นได้ต้องขอขอบคุณคำอวยพรจากผู้คนจำนวนมากมาย การตัดสินใจในการเปิดเผยความสัมพันธ์และประกาศแต่งงานนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ฉันรู้สึกขอบคุณแฟน ๆ และทุกคนที่แสดงความยินดีกับเราเป็นอย่างมากค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่อวยพรเราอย่างดี และ ให้การสนับสนุนเราในการเริ่มต้นใหม่ในฐานะคู่แต่งงาน การแต่งงานไม่ใช่จุดจบ แต่ว่าเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ เราจะใช้ชีวิตให้ดีนะคะ! ขอบคุณค่ะ”

ฮเยริม Wonder Girls ชินมินชอล

โพสต์โดย : test1 test1 เมื่อ 10 ก.ค. 2563 14:09:03 น. อ่าน 208 ตอบ 0

facebook