Menu

ทึ่งขนาด ‘เอวซอเยจี’ ใน It’s Okay to Not Be Okay

หลังจากที่ตอนล่าสุด Ep.6 ของซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay ออนแอร์เมื่อคืนวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ชาวเน็ตต่างแสดงทึ่งในขนาดเอวของซอเยจี จนกลายเป็น topic ที่พูดถึงกันล้นโซเชียล

ในฉากหนึ่งของซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay ตัวละคร โกมุนยอง ที่รับบทโดย ซอเยจี ได้ปรากฏตัวในชุดสีชมพู ที่เป็นเสื้อแขนยาวเอวลอย พร้อมกระโปรงยาว มาที่โรงพยาบาลจิตรื่นรมย์ ชุดดังกล่าวนี้ทำให้ผู้ชมได้เห็นหุ่นของนักแสดงสาวอย่างชัดเจนทั้งมุมตรงและมุมข้าง ซึ่งผู้ชมจำนวนมากต่างทึ่งในหุ่นของเธอ โดยเฉพาะช่วงเอวที่มีขนาดเล็กมากจนน่าเหลือเช่ือ

หลังจากที่ตอนดังกล่าวเผยแพร่ออกมา ทำให้เอวของซอเยจีเป็นที่ฮือฮาทั้งบนเว็บไซต์สังคมออนไลน์ ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ถึงขั้นที่มีคนจำนวนมากแห่เสิร์ชคำว่า ‘เอวซอเยจี’ จนติดอันดับคำค้นหาเรียลไทม์บน Naver เว็บไซต์เสิร์ชเอนจิ้นในเกาหลีตั้งแต่ช่วงเวลาที่ซีรีส์ออกอากาศ และชาวเน็ตต่างพาแสดงความคิดเห็น ยกตัวอย่างเช่น

‘มีอวัยวะทั้งหมดอยู่ในนั้นหรือนี่?’

‘เอวของเธอน่าจะแค่ 18 นิ้ว’

‘อย่างกับ CG เลย’

ซอเยจี มีส่วนสูงราว 169 – 170 เซ็นติเมตร และ น้ำหนัก 43 กิโลกรัม โดยเธอรักษาหุ่นของตัวเองด้วยการออกกำลังกาย ทั้ง เล่นโยคะ และ บัลเลต์ โดยไม่ได้อดอาหาร ด้วยความสนใจที่มีต่อหุ่นของซอเยจี ทำให้บทสัมภาษณ์ในอดีตของเธอ กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง โดยนักแสดงสาวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ครอบครัวของเธอตัวสูงยาว และ ผอมกันทุกคน ซึ่ง คุณแม่และพี่สาวของซอเยจีต่างประกอบอาชีพเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทั้งคู่

อ้างอิงจากหลายสำนักข่าวระบุว่า ซอเยจี มีขนาดเอวประมาณ 22 นิ้ว อย่างไรก็ตามชาวเน็ตจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็นว่าขนาดเอวที่แท้จริงของเธอจากที่เห็นในตอนล่าสุดของ It’s Okay to Not Be Okay น่าจะเล็กประมาณ 18 นิ้วเท่านั้น เพื่อน ๆ คิดว่าเอวของซอเยจีขนาดเท่าไหร่กันนะ?


โพสต์โดย : test1 test1 เมื่อ 10 ก.ค. 2563 18:24:13 น. อ่าน 223 ตอบ 1

RE : ทึ่งขนาด ‘เอวซอเยจี’ ใน It’s Okay to Not Be Okay

ตอบโดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 11 ก.ค. 2563 17:49:11 น. ตอบคำถาม

1
facebook