Menu

รังสรรค์เมนู KitKat สุดอร่อยด้วยฝีมือตัวเอง กับร้าน KitKat Chocolatory สาขาใหม่ ที่ชิบุยะ

ไม่ใช่แค่ประเทศที่มี KitKat หลากรสจนเลือกชิมไม่ถูก แต่ยังเปิดให้ DIY เมนู KitKat ด้วยตัวเองอีก!

เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวศูนย์รวมความบันเทิง Miyashita Park ขึ้นที่ย่านชิบูย่า ในโตเกียวแม้ว่าในตอนนี้จะยังมีการเข้ามาเปิดร้านของร้านค้าต่าง ๆ ไม่ครบถ้วนแต่หนึ่งในดาวเด่นของที่นี่ก็ได้มาเปิดร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตัวร้านนี้ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา กับ KitKat Chocalatory สาขาใหม่ล่าสุดของร้านค้าเฉพาะในเครือของ KitKat หนึ่งในแบรนด์ช็อคโกแล็ตที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นอย่างล้นหลามจนมีสารพัดรสชาติที่ไม่เหมือนใครออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ โดยร้านนี้เป็นร้านสาขาลำดับที่ 4 ของ KitKat Chocalatory ที่เข้ามาเปิดในญี่ปุ่น และเพื่อเป็นการต้อนรับสาขาใหม่ไปพร้อม ๆ กับการดึงดูดลุกค้าทางร้านจึงได้ออกเมนูสุดพิเศษที่ชื่อว่า KitKat Waffles ขึ้นมา

แต่สิ่งที่ดึงดูดผู้คนได้ดีที่สุดของสาขา Miyashita Park แห่งนี้คงหนีไม่พ้นการสร้างคิทแคทในแบบของคุณเองแห่งแรกของโลก!

โดยส่วนนี้มีชื่อว่า My KitKat จะให้ผู้ใช้งานเริ่มจากการเลือกเนื้อช็อคโกแลตก่อนโดยรสชนิดที่มีให้เลือกก็คือ milk, bitter และ ruby จากนั้นก็นะช็อคโกแลตที่ละลายแล้วมาเทในพิมพ์ก่อนวางตัวเวเฟอร์ลงไปตรงกลางแต่ละช่อง

เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุดก็ต้องอย่าลืมปาดผิดหน้าให้เรียบเนียนกันด้วย

และจุดพิเศษที่จะทำให้คิทแคทของคุณไม่เหมือนใครแน่นอนก็คือการเลือกท็อปปิ้งที่มีให้เลือกถึง 17 อย่างด้วยกันเช่น เฮเซลนัท, มะพร้าว, ราสเบอร์รี่อบแห้ง, มาร์ชเมลโล่, เพรทเซล, เม็ดเคลือบน้ำตาลสีเงิน หรือแม้แต่ดอกไม้ที่สามารถทานได้ โดยคุณสามารถที่จะเลือกออกมาได้ทั้งหมดสามอย่างด้วยกัน

และถึงแม้จะเรียกว่าท็อปปิ้งแต่ที่จริงแล้วท็อปปิ้งทั้งหมดจะถูกโรยประดับไว้ด้านล่างของตัวคิทแคททำให้ขั้นตอนนี้ถูกเรียกว่า “bottomings” แทน เมื่อตกแต่งเรียบร้อยคุณก็จะได้คิทแคทแสนน่าทาน แบบที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

และเนื่องจากกระบวนการในการแช่แข็งและห่อเพ็คเกจต้องใช้เวลาถึง 70 นาทีทางร้านจึงได้มีบริการให้คุณเลือกดื่มกาแฟ หรือชาระหว่างรอรับคิทแคทกลับบ้าน และในส่วนของแพ็คเกจยังมีลายกล่องให้เลือกมากถึง 6 ลายด้วยกัน

โซน My KitKat จะเปิดให้ลุกค้ามาเข้าร่วมทำคิทแคทกันได้วันละหกรอบในทุก ๆ วัน ณ ช่วงเวลา 11.30, 13.30, 15.30, 17,30 และ 19.30 น. โดยมีข้าบริการในการเข้าร่วมครั้งละ 2,000 เยน โดยจะมีการจำกัดผู้เข้าร่วมแค่เพียงรอบละหกท่านเท่านั้น เรียกได้ว่าใครอยากไปลองทำคิทแคทของตัวเองอาจจะต้องไปจองคิวกันตั้งแต่ร้านเปิดเลยทีเดียว โดยการจองคิวสามารถทำได้ตั้งแต่ 11.00 น.

แม้ว่าตัวเลือกในการออกแบบคิทแคทของคูณเองจะหลากหลายมากแล้ว แต่ถ้าเทียบกับรสชาติตามฤดูกาลของคิทแคทแล้วยังถือว่าน้อยมาก แต่ไม่ต้องห่วงเพราะทางร้านได้บอกว่าจะมีการผลัดเปลี่ยนรสชาติช็อคโกแลต และท็อปปิ้งเข้ามาให้เลือกกันเรื่อย ๆ

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 11 ส.ค. 2563 10:36:14 น. อ่าน 163 ตอบ 0

facebook