Menu

6 ราศี ครึ่งปีหลัง รับทรัพย์รวยเละ

6 ราศี ครึ่งปีหลัง รับทรัพย์รวยเละ

6 ราศี ก่อนอื่นต้องแสดงความยินดี ทั้ง 6 ราศี ที่หลังจากนี้ ดวงครึ่งปีหลังนี้จะดีขึ้นมาก เพราะในช่วงเวลากลางปีที่ผ่าน หลายราศีต้องเจอกับ อุปสรรคมากมาย ทั้งเรื่องการเงิน สุขภาพ ความรัก แต่หลังจากนี้มีราศีใดบ้าง ชีวิตเหมือนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ไปดูกันมีราศีใดบ้าง

6 ราศี

ราศีธนู ( 16 ธันวาคม – 14 มกราคม )

มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งเรื่องตำแหน่ง การงาน สถานที่ทำงาน หรือเปลี่ยน หัวหน้าใหม่ จะได้รับโอกาส และความช่วยเหลือ จากเพื่อนร่วมงาน และ หัวหน้าเป็นอย่างดี มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหญ่ หรืองานที่ มีความสำคัญ กับองค์กรอย่างมาก โดยจะเหนื่อยบ้าง เพราะจะต้องมีการแก้ไขปัญหาบ้าง แต่จะประสบความสำเร็จดีมาก

การทำบุญเพื่อเสริมดวงของ ชาวราศีธนู
บริจาค ของใช้ สำหรับผู้ป่วย ตามโรงพยาบาลต่าง

ราศีเมถุน ( 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม )

ในช่วงครึ่งปีหลัง ราศีเมถุนจะดีขึ้นมาก เพราะช่วงเวลาต้นปี ที่ผ่านมา เจอทั้งอุปสรรคมากหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องงาน และความรัก แต่ครึ่งปีหลังจะมีการ เปลี่ยนแปลงที่ ดีขึ้น เหมือนชีวิต ได้เริ่มต้นใหม่ มีงานใหม่เข้ามา มีความรักใหม่ๆ ได้ลาภ จากช่องทางใหม่ๆ

การทำบุญเพื่อเสริมดวงของ ชาวราศีเมถุน
บริจาค ร่วมสร้างห้องน้ำ ร่วมซ่อมแซม ถนนทางเข้าวัด

ราศีสิงค์ ( 16 สิงหาคม – 16 กันยายน )

ด้วยความเป็นคนที่มีความคิดใหม่ๆ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบพัฒนาตัวเอง ไปเรื่อยๆ ช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาส ได้ริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ที่จะเป็นอีกแหล่งรายได้ สำคัญของชีวิต หรือถ้าตอนนี้ยังไม่ได้คิด ช่วงครึ่งปีหลังก็จะได้ วางแผนแน่ๆ การเงินดี มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ จากงานบางอย่าง การเงินโดยรวมราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเข้ามา กวนใจ

การทำบุญเพื่อเสริมดวงของ ชาวราศีสิงห์
บริจาค โลหิต บริจาคสิ่งของ ที่เหลือใช้แก่มูลนิธิฯ

ราศีกันย์ ( 17 กันยายน – 16 ตุลาคม )

ชาวราศีกัน มีการเปลี่ยนมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องงาน มีการโอกาส โยกย้ายตำแหน่ง ที่ดีขึ้น หรือ อาจจะเปลี่ยนสถานที่ ทำงาน การทำธุรกิจใหม่ ขยายกิจการ แต่ในช่วง ครึ่งปีหลัง จะเหนื่อยมากขึ้น เพราะงานที่ทำ รับผิดชอบมากขึ้น ส่วนเรื่องการเงิน จะดีขึ้นมาก เพราะมาจากความขยัน แต่ต้องระวัง เรื่องสุขภาพไว้ด้วย เนื่องจากหักโหมงาน มากเกินไป อาจจะเกิดความเครียดสะสม อาจก็ให้เกิดปัญหา สุขภาพได้

การทำบุญเพื่อเสริมดวงของ ชาวราศีกันย์
การปล่อยปลา ปล่อยเต่า เลี้ยงอาหาร แก่เด็กพิการ

ราศีกุมภ์ ( 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม )

ช่วงต้นปี ชาวราศีกุมภ์ ต้องเหนื่อยกับการงาน เพราะมีอุปสรรค มากมายเกี่ยวกับคุณต้องเหนื่อยในช่วงต้นปีที่ ผ่านมา เพราะไม่มีใครช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ในช่วงครึ่งปี เหมือนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ สามารถหายใจได้เต็มปอด จะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ผู้ใหญ่เริ่มเล็งเห็นความตั้งใจจริงในการทำงาน แต่หากทำธุรกิจเกี่ยวกับออนไลน์จะดีมาก ๆ

การทำบุญเสริมดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์
ถวายน้ำปานะ บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ

ราศีมังกร ( 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ )

ช่วงชีวิต ของชาวราศ๊มังกร มีขึ้นมีลง ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ในช่วงครึ่งปีหลัง การงานมีโอกาส เจริญก้าวหน้า มีหลักผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอิทธิพล ให้การช่วยเหลือสนับสนุน แบบเงียบๆ ทำให้มีโอกาสเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น การเงินมีโอกาสได้รับโชคลาภ เสี่ยงดวง

การทำบุญเพื่อเสริมดวงของ ชาวราศีมังกร
บริจาค ร่วมซื้อเครื่องมือแพทย์ บริจาคโลงศพ

6 ราศี ครึ่งปีหลัง รับทรัพย์รวยเละ ก็ได้จบไปแล้ว ส่วนราศีใด ที่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ก็ขอให้รอหน่อยนะครับเพราะมันมีช่วงเวลาของดวง แต่ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่ กับเพียง ดวงเพียงอย่างเดียว ถ้าเรารู้จัก อดทน ขยันมั่นเพียร โอกาสก้าวหน้า ก็อาจจะมาหาเราเองโดยไม่ ต้องรอเพียงโชคชะตา

ติดตามเราได้ที่ ON-189.COM

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 18 ก.ย. 2563 10:54:46 น. อ่าน 182 ตอบ 1

RE : 6 ราศี ครึ่งปีหลัง รับทรัพย์รวยเละ

สนใจทางบอลคลิ้ก เอเย่นแทงบอล

ตอบโดย : balloo3 balloo3 เมื่อ 30 ก.ย. 2563 11:02:22 น. ตอบคำถาม

1
facebook