Menu

ป็อกบาชี้ เกมแดงเดือดนี้ยังไม่ใช่แมตช์ชี้ชะตาแชมป์ลีกอังกฤษ

ป็อกบาชี้ เกมแดงเดือดนี้ยังไม่ใช่แมตช์ชี้ชะตาแชมป์ลีกอังกฤษ

ป็อกบาชี้ ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด เกม แดงเดือด กับ หงส์แดง วันอาทิตย์นี้ ยังไม่ใช่แมตช์ชี้ชะตาแชมป์ลีก แต่ว่ารับเป็นเกมที่มีความหมาย มากมายๆนัดหนึ่ง

ป็อกบาชี้

ป็อกบามิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ ของปีศาจแดง มั่นใจว่า เกม แดงเดือด ที่สังกัดของตนเองมีคิวบุกไปเยี่ยม หงส์แดง ที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 เดือนมกราคมนี้ ยังไม่ใช่แมตช์วินิจฉัยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ความมีชัยเหนือ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้

แมนฯ ยูไนเต็ด แซง หงส์แดง ขึ้นรั้งตำแหน่ง หัวหน้าฝูง พรีเมียร์ลีก เป็นระเบียบ โดยมี 36 แต้ม จากการลงแข่งขัน 17 นัด นำ ลิเวอร์พูล 3 แต้ม และก็หากว่าบุกไปเก็บชัยที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ได้ ก็จะเพิ่มช่องว่างเป็น 6 แต้มในทันที ป็อกบาคิดว่า เกมนี้ยังไม่อาจจะช่วยพิจารณาอะไรได้

พวกเรารู้เรื่องรู้ราว เป็นมาของเกมนี้ พวกเราทราบว่า คู่ปรับของพวกเราเป็น หงส์แดง ซึ่งทุกคนต่างก็เข้าใจกันดี เมื่อคุณมาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ คุณย่อมทราบเรื่องราว ของเกมคู่ระหว่าง หงส์แดง และก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเราทราบว่า นี่เป็นเกมที่ใหญ่มากๆ พวกเรารู้ดีว่า ในเวลานี้พวกเขา อยู่ชั้นสอง แล้วก็พวกเขาก็ทราบเหมือนกันว่า ในช่วงเวลานี้ พวกเราอยู่ อันดับที่หนึ่ง

พวกเราทราบดีว่า ถ้าเกิดพวกเรา คว้าแชมป์ได้ พวกเราก็จะหนีพวกเขา เป็นหกแต้ม ประเด็นนี้ทุกๆคนทราบดี แน่ๆ มันจะเป็นเกม ที่เหนื่อยยากมากมายๆ ผมไม่คิดว่า นี่เป็นเกมลีกฤดูกาลนี้

ผมทราบว่า มันจะเป็นเกมซึ่งสามารถ สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น แต่ว่ามันยังไม่ใช่เกมวินิจฉัยอะไรทั้งหมด ผมทราบดีว่า มันเป็นเกมที่มีความหมาย แต่ว่าทุกๆเกมมัน ก็สื่อความหมายทั้งหมดล่ะ

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 16 ม.ค. 2564 10:54:53 น. อ่าน 564 ตอบ 2

RE : ป็อกบาชี้ เกมแดงเดือดนี้ยังไม่ใช่แมตช์ชี้ชะตาแชมป์ลีกอังกฤษ

ตอบโดย : rosebl20 rosebl20 เมื่อ 18 ม.ค. 2564 10:20:45 น. ตอบคำถาม

RE : ป็อกบาชี้ เกมแดงเดือดนี้ยังไม่ใช่แมตช์ชี้ชะตาแชมป์ลีกอังกฤษ

ตอบโดย : jaylan83 jaylan83 เมื่อ 19 ม.ค. 2564 02:39:58 น. ตอบคำถาม

1
facebook