Menu

เปแอสเชแอบมอง เมสซี่เป็นหนึ่งในนักเตะที่สโมสรกำลังจับตาอยู่

เปแอสเชแอบมอง เมสซี่เป็นหนึ่งในนักเตะที่สโมสรกำลังจับตาอยู่

เปแอสเชแอบมอง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ระบุชัด ลิโอเนล เมสซี่ ลำแข้งเทวดา บาร์เซโลน่า เป็นนักฟุตบอลจุดมุ่งหมายของทีม แต่ว่าแจงยังไม่ใช่เรื่องที่จะมาโฟกัสในขณะนี้

เปแอสเชแอบมอง

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมลูกหนังในศึก ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส รับรองว่า ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอด ในบรรดานักฟุตบอลที่ทีม กำลังสังเกตดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด

เมื่อตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา เมสซี่พยายามอย่างมากที่จะล่ำลาถิ่น คัมป์ นู แต่ว่าท้ายที่สุดเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่กับ บาร์ซ่า ถัดไป เนื่องมาจากไม่ต้องการมีปัญหากับสังกัดเดิม แต่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันนี้ของ เมสซี่ กำลังจะหมดอายุลง ในตอนซัมเมอร์

ทำให้ขณะนี้เจ้าตัวสามารถ ตกลงสัญญา ล่วงหน้ากับทีม ในลีกต่างเมืองรายใดก็ได้ รวมทั้ง เปแอสเช ถูกดูเป็นเลิศในทีมเต็งที่กำลังจะได้ตัว ยอดศูนย์หน้าทีมชาติ ประเทศอาร์เจนตินาวัย 33 ปี ไปร่วมทีม เหมือนกันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีนายจ้างเก่าอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพ

นักตะที่สุดยอดอย่างเมสซี่ ย่อมอยู่ในลิสต์ของ เปแอสเช เสมอ เลโอนาร์โด้ กล่าวกับ ฟร้องซ์ บอล สื่อลูกหนังเมืองน้ำหอม อย่างไรก็แล้วแต่ ขณะนี้มันไม่ใช่ในเวลาที่จะมากล่าว และยังรวมไปถึงฝันถึงมัน แน่ๆ พวกเรากำลังจับตาเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด

บางทีอาจมิได้ตั้งใจ พวกเราเปิดพื้นที่ว่าง ให้กับหัวข้อนี้เสมอ อย่างไรก็แล้วแต่ สี่เดือนนับตั้งแต่นี้ เป็นต้นไป มันเป็นอะไรที่ช้านาน


https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 21 ม.ค. 2564 12:17:15 น. อ่าน 179 ตอบ 0

facebook