Menu

คล็อปป์รู้ดี โดยพักหลังฟอร์มไม่เพอร์เฟกต์สักเท่าไหร่

คล็อปป์รู้ดี โดยพักหลังฟอร์มไม่เพอร์เฟกต์สักเท่าไหร่

คล็อปป์รู้ดี เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ หงส์แดง บอกใจเย็นๆ หากแม้เวลานี้ ลิเวอร์พูล จะฟอร์มไม่เพอร์เฟกต์ แต่ว่าก็ยังมิได้เข้าขั้น วิกฤติจนถึงเรียกว่าหายนะ เชื่อทั้งหมดทุกอย่าง จะเบาๆกลับมาดียิ่งขึ้น แล้วก็แนวรุกจะกลับมา ระเบิดฟอร์ม ได้อีกรอบในเร็วๆนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสมองเพชร ลิเวอร์พูล หงส์แดง ทีมขวัญใจคนท้องถิ่น ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับรองทีมของตัวเอง ยังไม่มีอยู่ในจุด ที่เรียกว่าหายนะ หากแม้เดี๋ยวนี้ พวกเขากำลัง เผชิญกับวิกฤติฟอร์ม การเล่นอย่างมาก โดยเฉพาะ อย่างยิ่งการทำประตู คู่ต่อสู้ก็ตาม

คล็อปป์รู้ดี

เดอะ เร้ดส์ โดนวิภาควิจารณ์อย่างมาก เกี่ยวกับฟอร์มการเล่น ที่ยังคงเสื่อมโทรม โดยยิ่งไปกว่านั้นแนวรุก ที่ไม่อาจจะทำประตูได้เลย 3 เกม ลีกต่อเนื่องกัน แถมยังคลำหาคำว่า ชนะ ไม่พบจากการลงเล่น 4 แมตช์ต่อเนื่องกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ในตอนนี้ ทีมตกตลอดหมดไปอยู่ชั้น 4 แล้ว

คล็อปป์การันตีว่าทีม ยังไม่มีอยู่ในจุด ที่เรียกว่าหายนะ พร้อมกระตุ้นลำแข้ง ลิเวอร์พูล แงะฟอร์มเก่งออกมา เพื่อสยบเสียงวิภาควิจารณ์ต่างๆ มีหลายทีมที่จำเป็นต้องพบวิกฤติ ผมรู้เรื่องเต็มเปี่ยมว่า มันควรมีการพูดถึงเรื่องเหล่านี้ กันตลอดระยะเวลา พวกเราไม่อาจจะ เปลี่ยนมัน ได้ภายในช่วงเวลา แค่นาทีเดียว

ใครบางคน ต้องมีความใจเย็นๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์แบบงี้ มันยังไม่ใช่หายนะ ก็มิได้เพอร์เฟ็ค พวกเราจะต้องบากบั่น ทำผลงานให้เหมาะสมที่สุด เท่าที่พวกเราจะสามารถทำเป็น ผมแลเห็น สัญญาณดีๆ จำนวนมากในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ 0-0 แต่ว่าเนื่องจากว่า พวกเราแพ้ ก็เลยไม่มีผู้ใดพึงพอใจ

คล็อปป์ มั่นใจว่าทั้ง ซาดิโอ มาเน่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รวมทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่ง ได้อีกรอบ ภายหลังที่พวกเขา ฟอร์มฝืดไปหลายเกม พวกเขารู้ดีว่า ในขณะนี้ยังทำประตูมิได้เลย ด้วยเหตุนั้นก็เลยจำเป็น ที่จะต้องทำงานมาก ในประเด็นนี้

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 22 ม.ค. 2564 11:36:56 น. อ่าน 176 ตอบ 0

facebook