Menu

ซีดานยิ้มมุมปาก ชุดขาวไม่มีแผนการที่จะปลดออกไป แม้ว่าผลงานทีมฟอร์มตก

ซีดานยิ้มมุมปาก ชุดขาวไม่มีแผนการที่จะปลดออกไป แม้ว่าผลงานทีมฟอร์มตก

ซีดานยิ้มมุมปาก เรอัล มาดริด ยังไม่คิดกระดอน ซีเนดีน ซีดาน พ้นเก้าอี้ผู้จัดการทีม แม้เพิ่งจะถูกทีม ระดับดิวิชั่น 3 เขี่ยไม่เข้ารอบในศึก โกปา เดลเรย์ ก็ตาม

ซีดานยิ้มมุมปาก

ชุดขาวทีมดังในศึก ลาลีกา ประเทศสเปน ไม่มีเป้าหมายที่จะปลด ซีเนดีน ซีดาน ออกมาจาก ตำแหน่งผู้จัดการทีม แม้ทีมพึ่งจะบุกไป พลิกล็อกแพ้ อัลโกยาโน่ ทีมระดับ เซกุนด้า เบ เท่ากันดิวิชั่น 3 1-2 ยืดเวลาพิเศษ ในศึก โกปาเดลเรย์ รอบ 32 ทีม เมื่อวันพุธที่ 20 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก โกล สื่อวงการลูกหนังโด่งดัง

ทีมแชมป์ยุโรป 13 ยุค แพ้ให้กับ อัลโกยาโน่ ในขณะที่มีผู้เล่นมากยิ่งกว่า คู่แข่งขันเหลือ 10 คน แถมก่อนหน้านั้น 6 วัน ก็พ่ายแพ้ให้กับ แอธเลติก ใบเสร็จรับเงินค่อย 1-2 ในศึก ซูเปร์โกปา เดเอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ ซึ่งทำให้พวกเขา คว้าชัยได้เพียงนัดเดียว จากการลงแข่งขัน 5 นัด หลังสุดรวมทุกรายการ

แม้ ซีดาน เริ่มถูกบีบคั้นจากผลงาน ที่น่าผิดหวังของ เรอัล มาดริด ปัจจุบัน โกล บอกว่า สิซู ยังคงได้รับการหนุนหลัง สุดกำลังจาก บอร์ดบริหารสมาคม และไม่ได้ตก อยู่ในเหตุการณ์อันตราย ถึงพาทีมแพ้รวด ในสองเกมหลังสุดก็ตาม

ชุดขาว รั้งชั้นสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 37 แต้ม จากการลงแข่งขัน 18 นัด ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 2 นัด 4 แต้ม โดยวันเสาร์ที่ 23 ม.ค.นี้ พวกเขามีโปรแกรมบุกไปลุย เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมชั้น 17

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 23 ม.ค. 2564 11:54:05 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook