Menu

คาร์ราเกอร์ส่ายหัว ลิเวอร์พูลควรลืมเรื่องลุ้นแชมป์ลีกไปก่อน

คาร์ราเกอร์ส่ายหัว ลิเวอร์พูลควรลืมเรื่องลุ้นแชมป์ลีกไปก่อน

คาร์ราเกอร์ส่ายหัว เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง หงส์แดง ชี้ในปัจจุบันนี้ อดีตสังกัดควรจะลืม เรื่องลุ้นแชมป์ลีกไปก่อน แต่ว่าย้ำถ้าเกิดอยากกลับมาอยู่บนทางอีกที จะต้องล้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสุดสัปดาห์นี้ให้ได้

คาร์ราเกอร์ส่ายหัว

คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับมีชื่อของ หงส์แดง มั่นใจว่า เดี๋ยวนี้ ลิเวอร์พูล มิได้อยู่ในสถานะทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังพลิกล็อกแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-1 คาบ้าน แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 3 ก.พ. ก่อนหน้านี้

การแพ้นัดดังกล่าว ทำให้หงส์แดง ตกไปอยู่ชั้นสี่ มี 40 แต้ม จากการลงแข่งขัน 22 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงแข่งขันน้อยกว่า 1 นัด ถึง 7 แต้ม

หลังจบเกม แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตัวบุกปีกซ้ายตัวเก่งเลือดวิสกี้ เห็นด้วยภาวะว่า ลิเวอร์พูลในชั่วโมงนี้ไม่สมควรนึกถึงเรื่องปกป้องแชมป์ ซึ่ง คาร์ราเกอร์ ก็เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กล่าวว่าหงส์แดง มิได้อยู่ในกรุ๊ปลุ้นแชมป์ ซึ่งผมก็มีความคิดว่า เขาบอกถูกนะ

เมื่อดูถึงเหตุการณ์เวลานี้ ผมว่าหงส์แดง เวลานี้ควรจะมองดูที่ท็อปโฟร์ก่อน แล้วก็เบาๆเน้นย้ำไปครั้งละเกม ด้วยเหตุว่าฟอร์มของทีมในเวลานี้มันขึ้นลงตลอด แถมมีการเปลี่ยน ในทีมเยอะแยะ ซึ่งคุณไม่มีวันทราบเลยว่า ในแต่ละเกมนั้น ใบหน้าของทีมจะออกมาเป็นแบบไหน

อย่างเกมเมื่อคืนนี้ที่พบกับ ไบรท์ตัน อลีลซง ก็ดันจำต้องออกมาจากทีมในนาทีในที่สุด ผมเลยคิดว่า ถ้าหากในในช่วงเวลานี้ คุณเสนอท็อปโฟร์ให้กับหงส์แดง ผมว่า พวกเขาอาจจะคว้ามัน โน่นเป็นแผนการที่ หงส์แดง ควรจะดูเอาไว้ก่อน แล้วก็ถ้าต้องการจะกลับมาลุ้นแชมป์

ในขณะนี้ ช่องว่างของคะแนนนั้น มันก็จะยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม หากวันอาทิตย์นี้ พวกเขาเอาชนะ สิตี้ มิได้ คาร์ราเกอร์ ก

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 8 ก.พ. 2564 10:05:23 น. อ่าน 172 ตอบ 2

RE : คาร์ราเกอร์ส่ายหัว ลิเวอร์พูลควรลืมเรื่องลุ้นแชมป์ลีกไปก่อน

ตอบโดย : rosebl20 rosebl20 เมื่อ 9 เม.ย. 2564 12:37:08 น. ตอบคำถาม

RE : คาร์ราเกอร์ส่ายหัว ลิเวอร์พูลควรลืมเรื่องลุ้นแชมป์ลีกไปก่อน

ตอบโดย : rosebl20 rosebl20 เมื่อ 10 เม.ย. 2564 09:50:22 น. ตอบคำถาม

1
facebook