Menu

หงส์แดงพรุน เล่นได้อย่างน่าผิดหวังในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

หงส์แดงพรุน เล่นได้อย่างน่าผิดหวังในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

หงส์แดงพรุน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง ออกมาเผยว่า ลูกทีมตนเล่นแย่มาก ในเกมบุกไปแพ้ ชุดขาว 1-3 พร้อมแจงเหตุผล ที่เลือกเปลี่ยนตัว นาบี เกอิต้า ออกตั้งแต่ ช่วงท้ายครึ่งแรก

หงส์แดงพรุน

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ของหงส์แดง ออกมายอมรับว่า นักเตะทีมตนเล่นได้น่าผิดหวัง และเต็มไป ความผิดพลาด หลังจากที่ทีมหงส์แดงนั้น บุกไปพ่ายแพ้ ชุดขาว ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ในนัดแรก ที่สนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เมื่อวันอังคารที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

ชุดขาว เล่นได้เหนือกว่าชัดเจนมาก และมาได้ประตู ขึ้นนำไปก่อน ในนาทีที่ 27 จากการหลุดเดี่ยว เข้าไปยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ และหลังจากนั้นนาทีที่ 36 เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ โหม่งคืนหลังพลาดไป ถูก มาร์โก อาเซนซิโอ แย่งบอลเข้าไป ทำประตูที่สองให้กับทีม

อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งหลัง มาได้แค่ 6 นาที หงส์แดง ได้ประตูตีไข่แตก 1-2 จากการยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่อมาในนาทีที่ 65 มาดริดมาได้ประตูที่สามได้สำเร็จ จากการยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ คนเดม จบเกม หงส์แดง พ่ายไปในเลกแรก 1-3 ก่อนกลับไปเตะกัน ในเลกสองที่ แอนฟิลด์ วันพุธที่ 14 เมษายน

ถ้าคุณต้องการผ่าน ในเข้าสู่ รอบรองชนะเลิศ คุณจำเป็น ที่จะต้องเล่น ด้วยฟอร์ม ที่ดีกันจริงๆ ซึ่งคืนนี้นั้น ทีมของเราทำแบบนั้นไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงครึ่งแรก แข้งหงส์แดง ถึงกับเล่นไม่ออก ผมไม่แฮปปี้เอาซะเลย กับวิธีการเล่นของเรา ที่เมื่อได้ครองบอล เราไม่สมควร ที่จะได้รับอะไร มากกว่านี้จริงๆ ในเกมคืนวันนี้

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 8 เม.ย. 2564 10:28:37 น. อ่าน 162 ตอบ 1

RE : หงส์แดงพรุน เล่นได้อย่างน่าผิดหวังในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ตอบโดย : rosebl20 rosebl20 เมื่อ 9 เม.ย. 2564 11:37:43 น. ตอบคำถาม

1
facebook