Menu

แท็คติกบรูโน่ หลอกกรรมการได้สำเร็จ และผู้ตัดสินก็หลงกลเขา

แท็คติกบรูโน่ หลอกกรรมการได้สำเร็จ และผู้ตัดสินก็หลงกลเขา

แท็คติกบรูโน่ พอล สโคลส์ ตำนานของ ปีศาจแดง ออกมาเผยว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส โชคดีมากที่ได้ลูกจุดโทษ ในช่วงท้ายเกม ของนัดที่ แมนยู บุกไปเอาชนะ กรานาด้า แถมบอกว่า แข้งชาวโปรตุกีสโชคดี ที่ยังยิงเข้าไปด้วย

แท็คติกบรูโน่

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ ปีศาจแดง กล่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส โชคดีเอามากๆ ที่ได้โบนัสลูกจุดโทษ ช่วงท้ายเกม ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ผีแดง บุกไปเอาชนะ กรานาด้า 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายเกม ของนัดนี้ ปีศาจแดง มาได้ลูกจุดโทษ หลังจากที่กรรมการ ได้เช็ควีเออาร์ และมองว่า ยาน ไบรซ์ อีเตกิ นักเตะของกรานาด้า ได้ไปทำฟาวล์ บรูโน่ ในกรอบเขตโทษ ซึ่งบรูโน่เอง ก็รับหน้าที่สังหาร ก่อนจะยิงเข้าไปได้สำเร็จ จนทำให้ทีมเยือน ได้ลูกที่ 2 ในเกมนี้ แต่ที่จริง รุย ซิลวา มือกาวของ กรานาด้า พุ่งไปถูกทางแล้ว จนเกือบจะเซฟ ได้เช่นกัน

สโคลส์ ซึ่งปัจจุบันนี้ ได้ทำหน้าที่เป็นกูรูของ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาดังอังกฤษ ได้เผยว่า เขาแสดงอาการเจ็บ จนเกินความเป็นจริง ผมคิดว่า เขาโชคดีเอามากๆ ที่ได้ลูกจุดโทษ และก็โชคดีด้วย ที่สามารถยิงเข้าไป เพราะมือกาว น่าจะทำได้ดีกว่านั้น

ตอนที่พวกเขาไปเช็ค วีเออาร์ น่ะ คุณก็รู้ทันทีว่า แน่นอนพวกเขา จะยังให้มัน เป็นลูกจุดโทษ เพราะว่าจังหวะมัน ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ ไม่ชัดเจนว่า สมควรกลับคำตัดสินในครั้งนี้ และอีกฝ่าย ก็โดนตัวเขานิดๆ จริงๆ แน่นอน มันเลยไม่มีทาง ที่พวกเขา จะกลับคำตัดสิน

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 10 เม.ย. 2564 09:58:53 น. อ่าน 199 ตอบ 1

RE : แท็คติกบรูโน่ หลอกกรรมการได้สำเร็จ และผู้ตัดสินก็หลงกลเขา

ตอบโดย : rosebl20 rosebl20 เมื่อ 28 เม.ย. 2564 11:43:42 น. ตอบคำถาม

1
facebook