Menu

จานลุยจิเผย ยังคงมีลุ้นไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป

จานลุยจิเผย ยังคงมีลุ้นไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป

จานลุยจิเผย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ประตูของ ยูเวนตุส เผยว่าตนเองจะขอพิจารณาอนาคตการค้าแข้งหลังจบฤดูกาลนี้ ไอ้ม้าลาย บุกชนะ ซาสซูโอโล่ 3-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เบียงโคเนรี่ คว้าสามแต้มไปครอง และยังคงมีลุ้นไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป โดยตามหลังอันดับ 4 คะแนนเดียว

หลังจบเกม บุฟฟ่อน เผยถึงการประกาศแยกทางกับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ และเผยว่าตนเองได้รับข้อเสนอมาพอสมควร แต่จะขอคิดหลังจบฤดูกาล

ผมพูดมันออกมาพร้อมกับอารมณ์ที่สงบนิ่ง ไม่มีอะไรปิดบัง บุฟฟ่อน กล่าว

ผมมาที่ ยูเว่ ในฐานะเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีความกระตือรือร้นอย่างมากและมีความสมดุลน้อย ผมจากไปแบบคนที่มีความสุข สำหรับอนาคตของผม ผมจะใช้เวลา 20-25 วัน ผมได้รับข้อเสนอบางอย่างและผมต้องการดูว่าตนเองยังมีความกระตือรือร้นอยู่หรือไม่ ความปรารถนาเป็นไปอย่างไร

คุณไม่สามารถเข้าร่วมสงครามได้ตามลำพัง ผมให้ความกระตือรือร้นและความมุ่งมั่นอยู่เสมอ ถ้าใครบางคนมอบมันให้กับผมเช่นเดียวกัน ผมก็เต็มใจที่จะตอบรับ

มาร์กอส เฮอร์มันน์ รองประธานสโมสร เกรมิโอ ของบราซิลเปิดเผยว่าสโมสรใกล้จะเซ็นสัญญากับ ดักลาส คอสต้า หาก ยูเวนตุส ยอมปล่อยนักเตะเป็นอิสระ

มาร์กอส เฮอร์มันน์ รองประธานสโมสร เกรมิโอ เปิดเผยว่าพวกเขาใกล้จะเซ็นสัญญากับ ดักลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียน แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก โกลโบ เอสปอร์เต้ สื่อบราซิลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ยูเวนตุส ปล่อย คอสต้า ย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ด้วยสัญญายืมตัว แต่เขาลงเล่นเพียง 11 เกมก่อนปิดเทอมยาวเนื่องจากบาดเจ็บและกำลังจะหวนคืนรังม้าลายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทัพเบียงโคเนรี่กำลังจะปล่อยตัวออกทีมเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร ซึ่ง เฮอร์มันน์ รองประธานสโมสร เกรมิโอ เปิดเผยว่าพวกเขากำลังเจรจากับปีกวัย 30 ปี

เราได้รับเชิญให้ไปที่บ้านของ ดักลาส เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เฮอร์มันน์ เผย เขามีสิทธิประโยชน์มหาศาลเมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาได้รับในยุโรป

เราได้ปรับปรุงข้อเสนอของเราเล็กน้อยและเราเข้าใกล้มากขึ้น ผมจะพูดแบบนี้ ตอนนี้เขาจะพยายามเป็นอิสระจาก ยูเวนตุส

ถ้า ยูเวนตุส ปล่อยเขา ผมแน่ใจว่าเราจะบรรลุข้อตกลง ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณความพยายามของเขาและสิ่งที่ เกรมิโอ กำลังทำ

จานลุยจิเผย


https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 15 พ.ค. 2564 08:28:31 น. อ่าน 173 ตอบ 0

facebook