Menu

ป็อกบาโต้สื่อ ตอบทันทีเลยว่ามันไม่มีการติดต่อใดๆ

ป็อกบาโต้สื่อ ตอบทันทีเลยว่ามันไม่มีการติดต่อใดๆ

ป็อกบาโต้สื่อ หลังโดน คิงส์เล่ย์ โกมัน กับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ 2 เพื่อนพ้องร่วมทีมชาติประเทศฝรั่งเศสถามว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อไปพบเขาบ้างหรือไม่นั้น ปอล ป็อกบา ก็รีบตอบในทันทีเลยว่ามันไม่มีการติดต่อใดๆก็ตามทั้งหมด

โดยทีแรกๆ ป็อกบากะไปแกล้งสหายร่วมทีม 2 คนมีชื่อเสียงรายงาน ในในระหว่างที่พวกเขา ไปออกงานแถลงข่าวของกองทัพ เลส์ เบลอส์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนที่ใครๆก็รู้จักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งทีมชาติประเทศฝรั่งเศส ไม่สนใจข่าวลือระหว่างเขากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบมีอารมณ์ขัน

ป็อกบาโต้สื่อ

ด้วยการบอกปัดข่าวสารดังที่กล่าวถึง แล้วระหว่างที่ไปโผล่แกล้งเพื่อนฝูงร่วมกองทัพ เลส์ เบลอส์ ที่กำลังบอกอยู่ในงานแถลงข่าวป็อกบา เหลือข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนกระทั่งตอนซัมเมอร์ ปีถัดไปแค่นั้น ซึ่งมันก็ทำให้เขากลายเป็นข่าวโคมลอย เกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างมากตามไปด้วย

โดยทีมที่มีข่าวสารกับเขา สูงที่สุดในตอนก่อนหน้านี้มีอีกทั้ง เปแอสเช, ยูเวนเหม็นตุส รวมทั้ง เรอัล มาดริด ดังนี้ ปัจจุบัน คิงส์เล่ย์ โกมัน กับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ 2 ตัวรุกทีมชาติประเทศฝรั่งเศส ได้รับหน้าที่ให้มาออกงาน แถลงข่าวของทีมชาติ ซึ่งในจังหวะนั้น ป็อกบาก็แอบลอดมาด้านหลังเพื่อมาแกล้งเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม 2 คน

แล้วก็ในขณะนั้น คิมเพมเบ้ ก็บอกขึ้นมาว่า พวกเรากำลังกล่าวเกี่ยวกับ ปารีส กันอยู่ ก่อนที่จะ โคมัน จะกล่าวตามว่า ช่าย นายเองก็กำเนิดแถวปารีส ใช่ไหมล่ะ พอใช้ได้ยินอย่างงั้น ป็อกบาก็ตอบว่า ก็ใช่ แล้วยังไงหรอ ซึ่งมันก็ทำให้ โคมัน รีบถามเลยว่า มันมีการต่อเนื่องกันบ้างหรือเปล่า

ก่อนที่จะ คิมเพมเบ้ จะต่อขึ้นมาว่า ตลาดเสริมกองทัพใกล้เปิดแล้วนะ แล้วก็พอเพียง โคมัน ถามซ้ำว่า มีการต่อเนื่องกันบ้างรึเปล่า จอมบุก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รีบตอบในทันทีเลยว่า ไม่มีโว้ย ก่อนจะเดินออกไปพร้อมด้วยรอย

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 11 มิ.ย. 2564 07:22:13 น. อ่าน 193 ตอบ 0

facebook