Menu

แฟนเชลซีบุกถล่มกรรมการ ทั้งคู่มาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ในเกมเหย้าของเชลซีเมื่อวานนี้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บทลงโทษบางส่วนทำให้เกิดความขัดแย้งครั้งใหญ่ หลังจบเกมแฟนบอลบางคนพบว่า หัวหน้าผู้ตัดสินประจำหน้าที่ และผู้ตัดสิน VAR มาจากแมนเชสเตอร์ ซึ่งทำให้แฟนบอลเชลซีโกรธมาก และประณามความร่มรื่นหลังเกม ในนาทีที่ 21 ของเกมเมื่อวาน แม็กไกวร์ยกขาขึ้น และเตะบาชัวยี่ที่เป้าขณะล้มลงกับพื้น

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินไม่ได้กล่าวว่าผู้ตัดสิน VAR ยังระบุด้วยว่า การกระทำของแมกไกวร์ไม่ได้ละเมิดกฎ และแมกไกวร์ก็ไม่ถูกลงโทษ อย่างไรก็ตาม ในเกมของท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ กับเชลซีในเดือนธันวาคม ซนฮึงมินโดนใบแดง เกือบเหมือนกับการกระทำแบบเดียวกัน ผู้ตัดสินของเกมนั้นคือแอนโธนี่ เทย์เลอร์ สำหรับสิ่งเดียวกันสองครั้ง เกณฑ์การลงโทษของแอนโธนี่ เทย์เลอร์นั้นแตกต่างกัน

ตั้งแต่นั้นมา ซูม่าของเชลซีก็ทำประตูได้ แต่ VAR ตัดสินว่าบอลใช้ไม่ได้ เพราะอัซปิลิกูเอตาผลักวิลเลียมส์ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนเป้าหมายของซูม่า อย่างไรก็ตาม ภาพช้าแสดงให้เห็นว่า อัซปิลิกูเอตาถูกเฟร็ดละเมิดก่อนที่จะผลัก ในนาทีที่ 77 ชิรูด์ยิงโหม่งและถูก VAR เป่าออก ผู้ตัดสินให้เหตุผลว่าชิรูด์ล้ำหน้า สโลว์โมชั่นแสดงให้เห็นว่า ชิรูด์ล้ำหน้าเพียงเล็กน้อยที่นิ้วเท้า เกมโป๊กเกอร์

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 18 มิ.ย. 2564 17:49:19 น. อ่าน 155 ตอบ 0

facebook