Menu

เปิดเผยว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญาผู้เล่นของเรอัลมาดริด

ในฤดูกาลนี้ บัลเบร์เด้คือกำไรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรอัลมาดริด มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยวัย 21 ปีรายนี้ บีบให้โมดริชนั่งสำรองเรียบร้อยแล้ว บัลเบร์เด้นำพละกำลังแนวรุก และแนวรับมาสู่เรอัลมาดริด และการก้าวขึ้นของเขาก็ยิ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟลอเรนติโน่ ที่จะไม่ซื้อป็อกบา ตอนนี้เดลี่เมล์ชี้ให้เห็นว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังที่จะได้บัลเบร์เด้

ปล่อยบัลเบร์เด้ไป? เห็นได้ชัดว่าเรอัลมาดริดไม่เต็มใจที่จะทำเช่นนี้ อันที่จริงบัลเบร์เด้เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญ ในอนาคตของแผนระยะยาวของเรอัลมาดริด เดลี่เมล์ชี้ เรอัลมาดริดให้ทัศนคติที่ชัดเจน ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การเจรจา? ห้ามพูด หากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องการขุดผู้คนจะต้องซื้อเงิน 500 ล้านยูโรบัลเบร์เด้ ในความเสียหายจากการชำระบัญชี

500 ล้านยูโรเพื่อซื้อบัลเบร์เด้ แน่นอนว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไม่ทำเช่นนี้ และแม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะทำเช่นนั้น บัลเบร์เด้อาจไม่เต็มใจที่จะโอน ในกรณีที่แฟนหนุ่มเต็มใจที่จะซื้อค่าเสียหายที่ชำระแล้ว หากผู้เล่นปฏิเสธที่จะโอน เขาจะอยู่ในสโมสรเก่าของเขาต่อไป บัลเบร์เด้ซึ่งเป็นผู้เล่นหลักในเรอัลมาดริด ไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพื่อรับความเสี่ยง แบล็คแจ็ค

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 18 มิ.ย. 2564 17:53:06 น. อ่าน 171 ตอบ 1

RE : เปิดเผยว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญาผู้เล่นของเรอัลมาดริด

ตอบโดย : rosebl20 rosebl20 เมื่อ 22 มิ.ย. 2564 16:22:00 น. ตอบคำถาม

1
facebook