Menu

อู๋เหลย 4 เทิร์นโอเวอร์ 1 ช็อต สแปนิชตบเอง สื่อตะวันตกวิจารณ์คู่แข่ง

ในขณะที่โอกาสลงเล่นของ อู๋เหลย ลดลงอย่างรวดเร็วเมื่อเร็วๆ นี้ซึ่งทำให้เขาหาสถานะได้ยากโค้ชชาวสเปนควรไตร่ตรองถึงเรื่องนี้ด้วย เมื่อเร็วๆนี้ ดิมาต้า เข้าร่วมซึ่งทำให้ อู๋เหลย เล่นได้ยากใน 4 รอบ ที่ผ่านมาของ ดิมาต้า ได้รับโอกาสเริ่มต้น 1 ครั้ง และเป็นตัวสำรอง 3 ครั้ง

อู๋เหลย มีประสบการณ์เพียง 1 ครั้ง ในการเปลี่ยนตัว ยังมีเกมที่ไม่ได้เล่นอีก 3 เกม ซึ่งทั้งหมดแสดงให้เห็นว่าดิมาต้าทำให้สถานการณ์ของอู๋เล่ยแย่ลง แล้วดิมาต้าเองแสดงยังไงคำตอบ คือทั่วไปมาก จากการลงสนาม 4 นัด เขายิงได้เพียง 1 ประตู และเมื่อเทียบกับสปอร์ติ้งกิฆอน ดิมาต้าเล่น 67 นาที ผ่านไป เพียง 12 ครั้ง

สัมผัสได้เพียง 3 ครั้ง และเทิร์นโอเวอร์ 4 ครั้งจำนวนการยิง 1 ครั้งผลงานนี้ไม่ต่างจาก การนำเข้าแบบขนานเนื่องจาก ดิมาต้า เป็นศูนย์กลางของทีม แต่สื่อตะวันตกกล่าว อย่างตรงไปตรงมาว่าเขา และทีมไม่ได้โทรหาโดยพื้นฐานแล้วไม่มีปฏิกิริยาทางเคมี กับเพื่อนร่วมทีม

ดิมาต้า เป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างถูก สำหรับการเซ็นสัญญา มันเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดหวัง ว่าเขาจะชนะ แต่กุนซือ ชาวสเปนอยากจะเดิมพัน กับเขามากกว่าที่จะใช้ อู๋เหลยซึ่งเล่นในทีมมา 3 ฤดูกาล ส่งผลให้ชาวสเปน

ตามหลังไปถึง 4 แต้มใน 4 เกมหลังสุดชาวสเปนแพ้ 2 แต้ม ในเกมกับลูโก และ 2 แต้ม ในสปอร์ติ้งกิฆอนมีแต้มหลุดบ่อยทำให้ทีมไล่ล่ามาร์โลการ์ดไม่ได้


slotxo

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 25 มิ.ย. 2564 15:20:32 น. อ่าน 2185 ตอบ 0

facebook