Menu

ในการสร้างทักษะที่แท้จริง เพื่อเอาชีวิตรอดจากความยากลำบาก

เนื่องจากอาร์เซนอลตกต่ำ จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะมองข้ามชัยชนะ ที่ไม่ธรรมดาของแมนเชสเตอร์ซิตี้ สถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันของบลูมูน ในลีกคัพถึง 18 เกม นับตั้งแต่ Guardiola เข้ามาทีมนี้แพ้เพียงครั้งเดียว ในทัวร์นาเมนต์นี้

"ทำไม Guashuai ถึงชอบงานที่ไร้รสนิยมมากขนาดนี้" จริงๆแล้วก่อนที่แมนฯ ซิตี้และอาร์เซนอล จะเริ่มมีบางคนตั้งคำถามเช่นนี้ นอกจากนี้ยังมีสื่อล้อเลียนเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่า 1,500 วันครั้งสุดท้ายที่บลูมูนแพ้ในลีกคัพ (แพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2559) ประธานาธิบดีสหรัฐฯคือโอบามา iPhne7 เพิ่งเปิดตัวและมูรินโญ่เพิ่ง ที่นั่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกเดินทาง คาสิโนออนไลน์777

เป็นเวลานานมาแล้ว ที่ทีมของกวาร์ดิโอล่าไม่ได้ลดลง และมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับยักษ์ใหญ่คนอื่นๆ ที่รักการคว้าแชมป์นี้จำ "ภาพใหญ่" ของแผนการปรับโครงสร้างพรีเมียร์ลีก ที่นำโดยลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อไม่นานมานี้หรือ

ในหมู่พวกเขามีข้อเสนอ ให้ยกเลิกลีกคัพ เหตุผลก็คือ Gua Shuai เชื่อว่าถ้วยรางวัลใดๆ สามารถสร้างความมั่นใจให้กับทีมได้มากขึ้น ดังที่เขากล่าวไว้เมื่อเขาป้องกัน ตำแหน่งในปี 2019: "นี่เป็นลอเรลเดียวที่คุณจะได้รับในเดือนกุมภาพันธ์ ผมคิดว่ามันดีมากสำหรับทีม อารมณ์."

แม้ว่าจะยังไม่ได้กำหนดเวลาในการเก็บชัยชนะสี่เกมรวด แต่ใครคือคู่ต่อสู้ในรอบรองชนะเลิศที่จะรออีก 2 รอบก่อนรองชนะเลิศในวันพุธที่จะสิ้นสุดลง ดยไม่ต้องพูดถึงสถานการณ์พิเศษ ของฤดูกาลนี้ในวันสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศถูกรอคิวถึงเดือนเมษายนปีหน้า

แต่ตราบใดที่ก้าวไปข้างหน้าบลูมูน ก็จะได้รับผลตอบแทนที่สอดคล้องกัน อย่าลืมว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ก็เล่นอย่างหนักเช่นกัน ในฤดูกาลนี้ไม่เพียง แต่ได้รับการจัดอันดับต่ำ แต่ปัญหาของความอ่อนแอในเกมรุกยังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ รวมถึงการเอาชนะเซาแธมป์ตัน 1-0 

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 30 มิ.ย. 2564 13:09:29 น. อ่าน 942 ตอบ 0

facebook