Menu

เลสเตอร์เซ็นยาว5ปีเปิดตัวดาก้าศูนย์หน้าป้ายแดง

เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว พัตสัน ดาก้า ศูนย์หน้าแซมเบียมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 23 ล้านปอนด์

เว็บไซต์ของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศการเซ็นสัญญากับ ดาก้า ระยะเวลา 5 ปี หรือมีอายุสัญญาจนถึงปี 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฏาคมเป็นต้นไป

ดาก้า มีผลงานที่น่าทึ่งกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงไป 27 ประตูจากการลงสนาม 28 เกม จบฤดูกาลในฐานะดาวซัลโวออสเตรียน บุนเดสลีกา และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกอีกด้วย และที่สำคัญที่สุดคือทีมคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน และเป็นโทรฟี่ที่ 7 ใน 4 ฤดูกาลหลัง "ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ มันเป็นความฝันของผม ผมมีความสุขและตั้งหน้าตั้งตารอคอยสิ่งที่กำลังจะมาถึง" ศูนย์หน้าทีมชาติแซมเบียวัย 22 ปี กล่าว
"ผมติดตาม เลสเตอร์ มาตั้งแต่ที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีก ผมรู้สึกว่าที่นี่คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม เพราะเป็นทีมที่ต่อสู้เพื่อแชมป์ ผมรู้ดีว่ามันไม่ง่าย แต่ผมรู้สึกพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ แล้ว"
สำหรับค่าตัวของ ดาก้า ไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากสโมสร แต่ สกายสปอร์ต คาดการณ์อยู่ที่ราวๆ 23 ล้านปอนด์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 30 มิ.ย. 2564 19:11:54 น. อ่าน 878 ตอบ 0

facebook