Menu

บาร์เซโลนา เปิดเผยว่าโมริบากองกลางของทีม รับข้อเสนอเซ็นสัญญาจากเชลซี

เมื่อไม่กี่วันก่อนตามรายงาน ข่าวนักฟุตบอลของสเปน โมริบามิดฟิลด์บาร์เซโลนา ได้รับข้อเสนอจากเชลซีแล้ว นักเตะแชมป์เปียนส์ลีกคนใหม่ ได้เตรียมสัญญาด้วยเงินเดือน 4 ล้าน หวังจะแย่งชิงดาวรุ่งอัจฉริยะจากบาร์เซโลนา ตัวเลขนี้มากเป็นสองเท่าของเงื่อนไขข้อเสนอของบาร์เซโลนา และตอนนี้ลาปอร์ตากำลังเผชิญกับทางเลือกว่า จะเพิ่มข้อเสนอเพื่อรักษาดาวรุ่งหรือปล่อยให้เขาจากไป

ฤดูกาลนี้ บาร์เซโลนาสร้างผลตอบแทนมากมายให้กับนักเตะ ฟาติ เปดรี และอัจฉริยะคนอื่นๆ ค่อยๆ ตั้งหลัก และตอนนี้มูลค่าของพวกเขาพุ่งสูงขึ้น โมริบาทายาทของกินี ซึ่งเกิดในปี 2546 ก็มีโอกาสมากมาย และเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีเพียงทีมแรกเท่านั้นที่ทำคะแนนได้ 1 ประตู และ 3 ผู้ช่วยใน 18 เกม พรสวรรค์ของเขาได้รับการยอมรับจากทุกคนเช่นกัน เนื่องจากเขามีเชื้อสายกินีในฐานะป็อกบา สตาร์ชาวฝรั่งเศส ความสูง และขาที่ยาวของเขา รูปร่าง และลักษณะทางเทคนิคของเขาจึงคล้ายกันมาก

สัญญาของโมริบาเป็นสัญญาเยาวชนที่เซ็นสัญญาในปี 2019 และสิ้นสุดในปี 2022 บาร์เซโลนาต้องต่อสัญญาของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ มิฉะนั้น เขาสามารถย้ายได้อย่างอิสระในปีหน้า สัญญาของบาร์เซโลนาสำหรับโมริบาอยู่ที่ 2 ล้านยูโร แม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับผู้เล่นที่มีรายได้สูงหลายคนในทีมก็ตาม แต่ตัวเลขนี้อยู่ที่ระดับหลักของทีมในลาลีกาอยู่แล้ว ยกเว้น 3 ยักษ์ใหญ่เงินเดือนประจำปี สล็อตxo

แต่เชลซีสนใจโมริบามาก ทีมของทูเคิลยินดีเสนอเงินเดือนประจำปีให้โมริบา 4 ล้านยูโร ซึ่งสูงกว่าราคาที่บาร์เซโลนาเสนอเป็น 2 เท่า และหลังจากโมริบาเปลี่ยนตัวแทน ในสถานการณ์เช่นนี้ บาร์เซโลนา อยู่เฉยๆ ตอนนี้ถ้าทีมตรงกับข้อเสนอของเชลซี มันจะส่งผลอย่างมากต่อโครงสร้างเงินเดือนของทีม ลาปอร์ตาจำเป็นต้องทำการตัดสินเกี่ยวกับการต่อสัญญาของโมริบาโดยเร็วที่สุด ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะเสียปอกบาไป 

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 7 ก.ค. 2564 12:37:01 น. อ่าน 963 ตอบ 0

facebook