Menu

ฤดูกาลที่แล้วหลังจากที่โรนัลด์ กุมันมาเป็นโค้ชของบาร์เซโลนา

เขาก็กระตือรือร้นที่จะแนะนำดีเพย์ แต่เนื่องจากปัญหาทางการเงินของบาร์เซโลนา เขาจึงสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่มีวีซ่าเท่านั้น เนื่องจากการเรียกของบาร์เซโลนา เขาปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับลียง และรอการต่อสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้เขา และการย้ายทีมของบาร์เซโลนาคืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว ตามรายงานของสื่อ ดีเพย์และบาร์เซโลนาได้บรรลุข้อตกลงกัน จะประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

การมาถึงของดีเพย์ ทำให้กองหน้าบาร์เซโลนามีปีกมากขึ้น ถ้าจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมเข้าร่วมกองกลางบาร์เซโลนาจะแข็งแกร่งขึ้น ในเวลาเดียวกันกับที่บาร์เซโลนา และไวจ์นัลดุมกำลังเจรจาสัญญา และปารีสก็เข้ามาทำให้บาร์เซโลนาเสียไวจ์นัลดุมได้ จำเป็นต้องพูดความขัดแย้งระหว่างปารีส และบาร์เซโลนามีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

ปารีสผู้มั่งคั่งหวังที่จะทำเทคนิคบางอย่าง ในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นบาร์เซโลนา แต่ข้อเสนอจากอีกฝ่ายย่อมสูงกว่าบาร์เซโลนาจริงๆ นี่คือสิ่งที่เรียกว่า ความเป็นธรรมการแข่งขัน แต่ปารีสเลือกเฉพาะผู้เล่นของบาร์เซโลนาเท่านั้น เห็นได้ชัดว่า มีเหตุผลบางอย่างในนั้น

นักข่าวสกายสปอร์ต บาร์เซโลนาเชื่อว่าการแข่งขันจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมจบลงแล้ว ข้อเสนอของปารีสเป็นสองเท่าของบาร์เซโลนา เขาจะเข้าร่วมปารีส มีรายงานว่า สัญญาที่ปารีสเสนอให้นั้นเป็นเงินเดือนประจำปี 10 ล้านยูโร ซึ่งมากเป็นสองเท่าของสัญญาจ้างกับบาร์เซโลนา ไม่เพียง แต่สำหรับไวจ์นัลดุมเท่านั้น

ทุกคนจะต้องตื่นเต้น เขาจะเป็นเหมือน เดอ ลิกต์ที่เสียใจ หลังจากเข้าร่วมปารีสหรือไม่? อันที่จริงเดอ ลิกต์ยังเด็กมาก และต้องการโอกาสมากกว่านี้ และไวจ์นัลดุมก็ผ่านพ้นปีไป และได้เกียรตินิยมของสโมสรด้วย ในวัยนี้ เมื่อเทียบกับทีม และเกียรติยศที่เขาชอบ ดูเหมือนว่าเงินเดือนจะย้ายชาวดัตช์ได้มากกว่า ดังนั้น การเลือกปารีสของไวจ์นัลดุมจึงเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเช่นกัน สล็อต888

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 7 ก.ค. 2564 12:38:47 น. อ่าน 550 ตอบ 0

facebook