Menu

อเมริกาคัพ เจซุสได้ใบแดงจะถูกระงับโดยอัตโนมัติสำหรับหนึ่งเกม

อเมริกาคัพ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ในรอบก่อนรอง ชนะเลิศของอเมริกาคัพกาเบรียล เฆซุสเตะเมน่าแบ็กซ้ายชาวชิลี ไปเผชิญหน้ากับเมน่า แบ็กซ้ายของชิลีเพราะเขายกเท้าสูงเกินไป ระหว่างการแข่งขีน เขาถูกไล่ออกจากสนาม ในวันที่ 48 นาทีการได้ใบแดงจะถูกระงับ โดยอัตโนมัติสำหรับหนึ่งเกม

กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ จะพลาดรอบรองชนะเลิศ กับเปรูในวันที่ 5 กรกฎาคม เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม คณะกรรมการวินัย ของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งอเมริกาใต้ ได้ออกบทลงโทษเพิ่มเติม ระงับการแข่งขันอีกครั้ง และปรับ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้ การแข่งขันอเมริกาคัพจึงจบลง

และเขาพลาดนัด ชิงชนะเลิศของบราซิล กับอาร์เจนตินาในวันที่ 10 กรกฎาคม เมื่อถูกใบแดงไล่ออก เจซุสเองก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากพฤติกรรม ที่ประมาทของเขา เจซุสจึงขอโทษ เพื่อนร่วมทีมของเขา ในงานแถลงข่าวหลังเกม ติเต้ยังเชื่อว่า เป็นการยุติธรรมที่เขา ได้รับใบแดง

แต่เขาปกป้องทีมของเขา โดยบอกว่า การฟาล์วไม่ได้เกิดจากความแต้น และเจซุสเพียงกระตือรือร้น ที่จะแข่งขันเพื่อลูกบอล และไม่ต้องการทำร้ายคู่แข่งขันของเขา เส้นทางสู่ฟุตบอล ในเจซุสนั้นราบรื่นมาก เจซุสประสูติเมื่อวันที่ 3 เมษายน 1997 และเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2016 เมื่ออายุ 19 ปี เจซุสถูกขายให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ คาสิโน1688

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 9 ก.ค. 2564 12:03:17 น. อ่าน 1076 ตอบ 0

facebook