Menu

ฟุตบอลทีมชาติสเปน ล้มเหลวในการเผชิญหน้าโครเอเชีย และสวิตเซอร์แลนด์

ฟุตบอลทีมชาติสเปน ในฐานะที่เป็นศัตรูที่คุ้นเคยมากที่สุด ในถ้วยยุโรป เมื่อไม่นานนี้ เมื่อใดก็ตามที่สเปน และอิตาลีพบกัน จะไม่มีปัญหาเรื่องขาดแคลนอยู่เสมอ หลังจากทำงานล่วงเวลา เป็นครั้งที่สามติดต่อกัน สเปนล้มเหลว ในการเผชิญหน้าโครเอเชีย และสวิตเซอร์แลนด์ต่อไป บทลงโทษที่อ่อนแอ ของโมราต้าเริ่มต้นการเดินทางของมาธาดอร์ คอร์ปส์ อย่างน่าเสียใจที่ต้องหยุดที่นี่

แม้ว่าจะล้มเหลว ในการทำซ้ำปาฏิหาริย์ของชัยชนะหนี ของแชมป์โปรตุเกส คนสุดท้ายไม่ต้องสงสัยเลยว่าสเปนซึ่งแฟนๆไม่ชอบก่อนเกม และชนะชัยชนะครั้งแรก ในรอบสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ประสบบัพติศมาชีวิตและความตายมากมาย ได้ค่อยๆจางหายไปจากสีเขียว การผ่าน และการควบคุมฟุตบอลของเอนริเก ไม่สามารถเพิ่ม Delaunay Cup ให้กับ Matador Corps ได้อีก

แต่เมื่อเทียบกับความโกลาหล และความวุ่นวาย ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เรือบรรทุกเครื่องบินของสเปน ที่ครั้งหนึ่งเคยสูญหาย ได้กลับมาสู่เส้นทาง ที่คุ้นเคยในที่สุด การปราบปรามการควบคุม แบบพาสซีฟ เงินเบิกเกินบัญชีทางกายภาพที่ทำอะไรไม่ถูก หลังจากการต่อสู้ 120 นาทีติดต่อกันสองครั้ง เมื่อเผชิญหน้ากับอิตาลีที่รอการทำงาน ชาวสเปนจะเลือก รักษาสุขภาพ และจัดการกับคู่แข่ง อย่างอดทนหรือไม่

คำตอบของเอนริเกนั้น เกินความคาดหมายของทุกคน ทีมได้ซ่อนนักเตะที่แม่นทั้งหมด ใส่ผู้เล่นที่ดีทั้งหมด และเข้าใจความคิดริเริ่มของเกม ในมือของพวกเขาเอง อิตาลีซึ่งไม่เคยตามหลัง ในศึกยูโรเปียนคัพมาก่อน ยังขึ้นชื่อเรื่องครองเวทีด้วย แต่เก็บบอลได้ไม่ถึง 60% ใน 5 เกมก่อนหน้านี้ เผชิญหน้าแข้งส่งบอลให้ทีมชาติสเปน ใช้ได้เฉพาะการผ่านแบบยาว เพื่อพยายามสร้างความโกลาหล  เว็บคาสิโน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 9 ก.ค. 2564 20:00:59 น. อ่าน 570 ตอบ 0

facebook