Menu

เบลล์จะเข้าร่วมการแข่งขันแบบทีม กล่าวอีกนัยหนึ่งเวลล์อาจประกาศลาออก จากระดับสโมสรก่อน แต่จะเข้าร่วมในทีมชาติต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลโลก กาตาร์เริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2565 และลาลีกา ในฤดูกาลหน้าจะสิ้นสุด ในเดือนพฤษภาคมปีหน้า หากเวลส์ทำประตูได้ ในฟุตบอลโลกเบลล์ อาจต้องฝึกซ้อมต่อไปอีกประมาณครึ่งปี เพื่อรักษาสถานะไว้ หลังจากความฝันที่จะได้เล่นฟุตบอลโลก สำเร็จลุล่วงแล้ว เขาก็สามารถยุติอาชีพนักฟุตบอลอาชีพได้โดยไม่เสียใจ

โดยปกติเมื่อพวกเขาอายุพอประมาณ นักเตะส่วนใหญ่จะจบอาชีพ ในทีมชาติก่อน มีสมาธิกับการเล่นให้กับทีมที่พวกเขาอยู่ และจบอาชีพที่สโมสร เบลล์มีแผนจะไปทางอื่น ไม่เล่นสโมสรก่อน แล้วค่อยไปทีมชาติ ซึ่งดูจะแปลกๆหน่อย สรุปคือเรอัลมาดริด พวกเขาจะพยายามส่งเวลล์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาจะทำอย่างไร

มีข่าวลือว่าปารีสแซงต์ แชร์กแมงจะรวบรวมลูกบอล และแลกเป็นแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าเพื่อนำเสนอฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ในปีหน้า ตอนแรกฉันไม่เชื่อหรอก แต่ไม่นานฉันก็ตกตะลึง เพราะพวกเขาเป็นคนขยันและไม่พูดอะไรมาก เช่นเดียวกับอดีตเรอัลมาดริด และอัชราฟฟูลแบ็คของอินเตอร์มิลาน เชลซีก็ให้ความสนใจมากเช่นกัน

อับราฮิโมวิชยิ้ม และแสดงความมีน้ำใจต่อนักเตะ ค่าเหนื่อยประจำปีเพิ่มขึ้น 2 เท่า ยินดีต้อนรับสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ นัสเซอร์ดูโง่ฉีกเช็คแล้วส่งทางไปรษณีย์ กรอกเงินเดือนประจำปีด้วยตัวเอง ยินดีต้อนรับสู่สนามปรินซ์ปาร์ค ดังนั้นผู้ชายคนนี้ที่ออกมา จากเบอร์นาเบว ซึ่งอายุเพียง 22 ปี จึงบินจากอาเพนนีเนส ไปฝรั่งเศสทันที น่าตื่นเต้นมาก  เว็บพนัน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 9 ก.ค. 2564 20:19:27 น. อ่าน 939 ตอบ 0

facebook