Menu

อิตาลีทำประตู 1 ต่อ 1 กับสเปน ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยุโรป

9 ปีต่อมา อิตาลีประสบความสำเร็จ ในการแก้แค้นจึงทำให้สเปนตกรอบ มันชินี่กอดโบนุชชี่ ในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลยุโรป อิตาลีทำประตู 1 ต่อ 1 กับสเปนในเวลาปกติ คิเอซ่าและมอราตาได้มีส่วนร่วม ทั้งสองฝ่ายมีประสบการณ์ การทำ งานล่วงเวลา และจากนั้นก็ดวลจุดโทษ โอลโมและมอราตา ทำให้อิตาลีเข้าสู่เวมบลีย์ได้สำเร็จ

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทีมอิตาลีก็ต้องการมีผลงานเช่นกัน สำหรับรอบชิงชนะเลิศ อิตาลีอยู่ที่นี่ ซึ่งเป็นแมทช์ที่ยากที่สุด นี่เป็นครั้งที่ 10 ที่อิตาลี ได้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ของฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป และฟุตบอลโลกในประวัติศาสตร์และมีเพียง 14 ครั้ง ในประวัติศาสตร์กับทีมเยอรมัน แต่เป็นครั้งที่ 10 มันเป็นแมตช์ที่ยากที่สุด นับตั้งแต่เริ่มการแข่งขันของอิตาลี sbobet 168

ในปัจจุบัน เขาพลาดโอกาสของชัยชนะ ในการแข่งขัน หลังจบเกมเขายังสวมเสื้อหมายเลข 4 ของสปินาซโซลา ซึ่งเคยเกษียณจากเกมก่อนหน้านี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสัมผัสที่แข็งแกร่งของทีม ในเกมนี้ ดอนนารุมม่าผู้รักษาประตูอิตาลี มันยากที่จะบรรยายความรู้สึกในตอนนี้ ผมรู้สึกผ่อนคลายมากในการยิงจุดโทษ เพราะผมรู้ว่า ผมสามารถช่วยทีมได้ ดอนนารุมม่ามีความมั่นใจมาก ด้วยอัตราความสำเร็จในอาชีพ 35 เปอร์เซ็นต์ ถือว่าดีที่สุดในยุโรป 

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 10 ก.ค. 2564 18:52:45 น. อ่าน 884 ตอบ 0

facebook