Menu

ผู้ตัดสินออก ใบเหลืองทั้งหมด 10 ใบ โคลอมเบียที่เล่นอย่างดุเดือด ได้รับใบเหลือง 6 ใบ และอีก 4 ใบเหลืองนำ โดยทีมอาร์เจนติน่า ในแคมเปญนี้ เมสซี่ส่งแอสซิสต์ให้เลาตาโร่ เพื่อนร่วมทีมในเวลาเพียง 7 นาทีของเกมเปิด เพื่อช่วยอาร์เจนตินานำคู่แข่งขัน 1 ต่อ 0 ในครึ่งแ

ผู้เล่นอาร์เจนติน่า รวมถึงเมสซี่ถูกเตะ โดยผู้เล่นโคลอมเบีย ในช่วงครึ่งหลัง เมสซี่ถูกคู่แข่งเตะลง และข้อเท้าของเขาก็เลือดออก หลังจากโดนฟาวล์ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทีมอาร์เจนติน่า ก็เริ่มตอบโต้ฝ่ายตรงข้าม ด้วยการฟาล์วในครึ่งหลัง ในรอบรองชนะเลิศครั้งนี้ จำนวนการฟาล์วของทั้ง 2 ฝ่ายสูงมาก

ผู้ตัดสินออก ใบเหลืองทั้งหมด 10 ใบ โคลอมเบียที่เล่นอย่างดุเดือด ได้รับใบเหลือง 6 ใบ และอีก 4 ใบเหลืองนำ โดยทีมอาร์เจนติน่า ในแคมเปญนี้ เมสซี่ส่งแอสซิสต์ให้เลาตาโร่ เพื่อนร่วมทีมในเวลาเพียง 7 นาทีของเกมเปิด เพื่อช่วยอาร์เจนตินานำคู่แข่งขัน 1 ต่อ 0 ในครึ่งแรกสกอร์ของทั้ง 2 ทีม ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงที่ 1 ต่อ 0

ในช่วง 16 นาทีแรกของครึ่งหลัง โคลอมเบียใช้จังหวะเร็ว รูแบน จีอัสบล็อกกองหลัง 2 คน ทางด้านซ้ายของเขตโทษ และยิงจากมุมเล็กๆไป 1 ต่อ 1 เพื่อทำคะแนนจบ 90 นาที อาร์เจนตินาและโคลอมเบีย 1 ต่อ 1 ทั้ง 2 ฝ่ายไปดวลจุดโทษกันโดยตรงมาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ กลายเป็นฮีโร่เลื่อนชั้น

เขาเซฟลูกโทษชาวโคลอมเบียได้ 3 ลูก เพื่อช่วยให้เขา ผ่านเข้ารอบ 4-3 สุดท้าย ภารกิจรอบชิงชนะเลิศ ครั้งต่อไปจะมอบ ให้กับเมสซี่และเนย์มาร์ เมสซี่สามารถคว้าถ้วยแชมป์ ได้ตามที่เขาต้องการหรือไม่?   แทงบอล

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 10 ก.ค. 2564 21:05:28 น. อ่าน 650 ตอบ 0

facebook