Menu

แม้ไม่มีจุดโทษนี้ อังกฤษก็ไม่สามารถเอาชนะเดนมาร์กได้

แม้ไม่มีจุดโทษนี้ อังกฤษก็ไม่สามารถเอาชนะเดนมาร์กได้ นักเตะเดนมาร์กไม่สามารถวิ่งได้เลย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ คุณคิดว่าเขาจะรับไหวไหม ยังมีโอกาสมากมาย สำหรับอังกฤษในระยะหลัง เพียงเพื่อรักษาเสถียรภาพของบอล พูดได้เพียงว่า เซาท์เกตนั้นอนุรักษ์นิยมมากกว่า หรือมีการควบคุม ที่จะไม่ปล่อยให้อะไรมากมาย ท้ายที่สุดอัตราต่อรองจะสูงขึ้น หากคะแนนมีขนาดใหญ่

หากปล่อยลูกเตะออกไปในภายหลัง เดนมาร์กอาจแพ้อีกประมาณสองครั้ง เดนมาร์กส่งสาธารณรัฐเช็กกลับบ้าน เพราะเดนมาร์กมีผู้ตัดสินคนที่สิบสอง ที่ให้เดนมาร์กเตะมุมโดยไม่จำเป็น และทำประตูได้ มันเป็นจังหวะสุดท้ายเช่นกัน การเตะจุดโทษของอังกฤษ ถ้าเป็นเพราะอีริคเซ่น ผมก็รู้สึกเศร้า และอึดอัดแทนเขา ฉันดูคะแนนของสเตอร์ลิง หลายต่อหลายครั้ง มุมอาจจะไม่ดี อย่างน้อยฉันก็ไม่สังเกต เห็นการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของเขา

คุณสามารถพูดได้ว่าผลงาน ของอังกฤษสมควรได้รับชัยชนะ แต่ลูกจุดโทษอาจไม่ยุติธรรมเกินไป มันไม่ใช่ชัยชนะของอังกฤษ ที่ทุกคนโกรธมันเป็นลูกโทษแบบนี้ ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกว่า ฟุตบอลแบบนี้ไม่บริสุทธิ์ และทำให้ความพยายามทั้งหมดของอังกฤษไ ม่สมบูรณ์แบบนัก บทลงโทษสำหรับการเตะของสเตอร์ลิงไม่ใช่ปัญหา เราไม่สามารถพูดได้เพราะเราสนับสนุนเดนมาร์ก

ลูกบอลอยู่ในตำแหน่ง และผู้พิทักษ์เหยียดขาของเขาขึ้นไปบนสุดมันเป็นฟาล์ว บทลงโทษมาตรฐานไม่มีปัญหา เดนมาร์กยิงฟรีคิกในแดนหน้า และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ในช่วงเวลาที่เหลือ อังกฤษสมควรได้รับชัยชนะนี้ ถ้าเดนมาร์กยิงจุดโทษได้สำเร็จ และสามารถสกัดกั้นอังกฤษ ด้วยการยิงจุดโทษ โดยพื้นฐานแล้วอิตาลี จะคว้าถ้วยรางวัลในวันนี้

ไม่ต้องพูดถึงการทำงานล่วงเวลา จะเห็นได้จาก 10 นาที ไม่สามารถแม้แต่จะโต้กลับที่ดีด้วยซ้ำ หลังจากเสียบอลไป เขารีบวิ่งไปประมาณ 110 นาที และไม่สามารถขยับตามหลังได้ หากคุณต้องดวลจุดโทษอีกครั้ง คุณจะทำอย่างไรเพื่อเเข่งขันกับอิตาลี ทีมที่สวมเสื้อสีขาวจะชนะรอบก่อนรองชนะเลิศ ของฟุตบอลยุโรป และในสี่ทีมนี้ มีเพียงอังกฤษเท่านั้น ที่เป็นสีประจำทีมเหย้า



โพสต์โดย : kinsushi kinsushi เมื่อ 12 ก.ค. 2564 02:23:20 น. อ่าน 544 ตอบ 0

facebook