Menu

ก็ได้เข้าแข่งขันในโคปาอเมริกาอีกครั้ง แคมเปญนี้ เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ครั้งแรกของเนย์มาร์ และเมสซี่ก็พาทีมคว้าแชมป์อเมริกาคัพ คน

แรกในประวัติศาสตร์ของทีม ทั้ง 2 ได้พูดคุยกัน ในฐานะคู่แข่งขันเป็นครั้งแรก เมสซี่จะตระหนักถึง ความฝันของเขาหรือว่า เนย์มาร์เป็นแชมป์ป้องกันหรือไม่?

ตัวอย่างการแข่งขัน สำหรับแฟนฟุตบอล สุดสัปดาห์นี้เ ป็นอีกสัปดาห์ที่สุดยอด ก่อนการแข่งขัน ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบชิงชนะเลิศโกปาอาเมริกา จะเป็นคนแรกที่จุดชนวน การแข่งขันระดับสุดยอด ของบราซิลกับอาร์เจนตินา ตลาดเปิดเกมเหย้าของบราซิล ให้เสมอกัน ในฐานะแฟนบอล ผมอยากเห็นเมสซี่

และพาทีมอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ รายการใหญ่เป็นครั้งแรก คราวนี้เมสซี่กับอาร์เจนติน่า เร่งชิงแชมป์กันอีกครั้ง ดูจากผลงานจนถึงตอนนี้ ถือเป็นโอกาสดี ที่จะยุติการขาดแคลนแชมป์ เคมีของอาร์เจนติน่า ระหว่างผู้เล่นในรายการนี้ ค่อนข้างลงตัว ผู้เล่นส่วนใหญ่เล่นได้ดี เมสซี่ยอมมอบ 4 ประตู 5 แอสซิสต์ เพื่อรักษาฟอร์ม เลาตาโร่กองหน้าอินเตอร์มิลาน ยิงได้ 3 เกมติดต่อกัน อย่างแน่นอน

และแนวรับอยู่ในรอบรองชนะเลิศ มาร์ติเนซ ฮีโร่จุดโทษ อาร์เจนติน่าพร้อมรับประกัน ผลงานแนวรุก และแนวรับน่าไว้วางใจ นอกจากนี้ ความมุ่งมั่นของอาร์เจนตินา ที่จะทำลายปัญหาการขาดแคลน แชมป์ตั้งแต่ปี 1993 เป็นสิ่งที่ดีสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ บราซิลผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ แต่เล่นได้ปานกลาง อย่างแน่นอน  เว็บบาคาร่า

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 12 ก.ค. 2564 19:58:06 น. อ่าน 2269 ตอบ 0

facebook