Menu

การแข่งขันฟุตบอลยุโรป อินเตอร์มิลานใช้รูปแบบการเล่น 352 ในฤดูกาลนี้

การแข่งขันฟุตบอลยุโรป กำลังจะมาถึง สิ่งที่เราต้องการดู ไม่ใช่แค่การทำงานหนัก ของเหล่านักเตะเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการวางกลยุทธ์ ความเฉลียวฉลาด และความกล้าหาญ ของโค้ชด้วย ท้ายที่สุดแล้ว ฟุตบอลไม่ได้อยู่เพียงลำพัง เสน่ห์ของกีฬาประเภทนี้ รวมถึงรูปแบบ และยุทธวิธีที่ลึกลับ ปัจจุบันมีสัญญาณว่า กองหลังตัวกลาง 3 คน กำลังกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ในฟุตบอลยุโรป และไม่ได้ตัดออกว่า อาจฉายแววในรายการนี้ สำหรับแฟนบอลหลายๆ คน ระบบ 4 หลังอาจถือได้ว่าเป็นออร์โธดอกซ์ ของฟุตบอล อย่างไรก็ตาม 4231 เคยเป็นที่นิยมอย่างมาก และรูปแบบ 433

ซึ่งคำนึงถึงทั้งการรุก และการควบคุม มักถือเป็นมาตรฐาน สำหรับทีมชั้นนำ ในการแข่งขันระดับนานาชาติ 2 รายการที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นฝรั่งเศส กับโครเอเชียในฟุตบอลโลกปี 2018 หรือฝรั่งเศสกับโปรตุเกสในปี 2559 รอบชิงชนะเลิศล้วนเป็นทีม 4 แบ็ค พวกเขาเป็นตัวแทนของพลัง ที่แข็งแกร่งที่สุด ในฟุตบอลในขณะนั้น และในขณะเดียวกัน ก็สะท้อนให้เห็น ถึงรูปแบบหลัก และแนวโน้มของกลยุทธ์ฟุตบอล

อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป 2020 ที่กำลังจะมีขึ้นนี้ บางคนได้เปิดเผยต่อสาธารณชน ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนเกมเป็นการชั่วคราว แทนที่ 433 ที่คุ้นเคยมานาน และเปลี่ยนไปใช้ 532 ซึ่งฟังดูไม่เพียงพอ นี่คือโค้ชชาวเนเธอร์แลนด์ เดอบูร์ การเลือกยังทำให้เกิดข้อสงสัยมากขึ้น เกี่ยวกับทีมเนเธอแลนด์


โพสต์โดย : kinsushi kinsushi เมื่อ 13 ก.ค. 2564 04:28:39 น. อ่าน 1145 ตอบ 0

facebook